Quảng cáo

Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản 39 tuổi

Thứ năm, 03/12/2020 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn tiếp tục công cuộc săn người trên thị trường chuyển nhượng bằng việc ký hợp đồng với cầu thủ 39 tuổi từ CLB Yokohama.

Sau khi thanh lý gần hết đội hình mùa trước, Sài Gòn đang nỗ lực liên hệ, đàm phán trên thị trường chuyển nhượng để lấp đầy quân số. Trong khi các suất nội binh đã tạm ổn thì 4 suất ngoại binh chưa có nhiều động tĩnh khi mới chỉ có trung vệ Thiago đến từ DNH Nam Định.

Tuy nhiên mới đây, trang chủ CLB Yokohama của Nhật Bản đã thông báo hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Daisuke Matsui cho Sài Gòn. Có một vấn đề là Matsui năm nay đã bước sang tuổi 39, anh thi đấu ở vị trí tiền vệ.

Với tuổi đời cao như vậy, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy lo lắng về vấn đề thể lực của Matsui khi anh có thể duy trì được cường độ thi đấu cao ở V-League hay không. Mùa giải năm nay, Matsui được sử dụng khá hạn chế khi chỉ ra sân 3 trận. Trong 5 mùa giải gần nhất, chỉ có duy nhất mùa 2019 là Matsui ra sân 24 trận, còn lại phần đa là thi đấu chưa đủ số trận trên một bàn tay.

Sài Gòn ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Nhật Bản 39 tuổi Ảnh 1
Daisuke Matsui khi còn khoác áo ĐT Nhật Bản

Thời đỉnh cao, Daisuke Matsui từng nhiều năm chơi bóng tại Pháp trong màu áo Le Mans và Saint-Etienne. Bên cạnh đó, anh còn khoác áo đội tuyển Nhật Bản trong giai đoạn từ năm 2003-2011. 

HLV Vũ Tiến Thành từng chia sẻ sẽ lấy suất ngoại binh từ FC Tokyo và xây dựng lối chơi tấn công cho Sài Gòn. Lý do bởi các ngoại binh này đều chơi ở vị trí tiền vệ nên sẽ xây dựng lối đá xoay quanh họ. Chưa biết các cầu thủ khác sẽ ra sao nhưng tuổi tác của Daisuke Matsui thực sự là một vấn đề đáng xem xét.

Hiện đội bóng này đã trở lại tập luyện cho mùa giải mới. Năm vừa qua, họ về thứ ba V-League 2020 nên sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự AFC Cup cùng Hà Nội. Viettel sẽ chơi ở đấu trường cao nhất AFC Champion League.

Tân binh của Hà Nội tố Sài Gòn FC 'sống bạc'

HLV Sài Gòn bị tố 'đi đêm' với cầu thủ hạng Nhì

Tài năng của Daisuke Matsui

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn daisuke matsui yokohama fc v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo