Quảng cáo

'Ngựa ô' của bóng đá Việt Nam giật hàng loạt giải thưởng quan trọng

Thứ năm, 16/07/2020 13:05 PM (GMT+7)
A A+

VPF đã công bố các giải thưởng cá nhân và tập thể trong tháng 3 và 6 của V-League 2020.

Sáng 16/7, Ban điều hành giải bóng đá VĐQG V-League 2020 đã công bố kết quả giải thưởng cá nhân, tập thể trong tháng 3 và 6.

Theo đó CLB Sài Gòn đã nắm hầu hết các giải thưởng quan trọng nhờ phong độ ấn tượng. Đây là đội bóng xuất sắc nhất tháng 3 và 6 của V-League 2020, HLV Vũ Tiến Thành cũng nhận danh hiệu HLV hay nhất tháng. Cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về ngôi sao người Brazil Pedro Paulo, người đang đứng thứ tư trong danh sách Vua phá lưới V-League với 4 bàn.

Bàn thắng đẹp nhất là pha lập công của Đặng Văn Lắm với cú sút xa khiến Văn Công phải chôn chân đứng nhìn trong trận đấu giữa Hà Nội FC và SLNA. Các giải thưởng sẽ được trao trong các trận đấu của Sài Gòn và SLNA ở vòng 10 này.

Các giải thưởng được trao là sự ghi nhận xứng đáng cho các cá nhân, tập thể. CLB Sài Gòn đang trình diễn bộ mặt khác biệt ở mùa giải năm nay dưới sự dẫn dắt của chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành.

Họ lần lượt đánh bại những ứng cử viên vô địch như Hà Nội, TP HCM,... để chễm trệ trên ngôi đầu bảng. Sài Gòn được đánh giá là một tập thể gắn kết, luôn thi đấu với 200% tinh thần. Tuy nhiên trong tập thể nào cũng có những ngôi sao xuất chúng và Pedro là người nổi bật nhất. Ngoài ra còn phải kể tới Geovane hay tiền vệ Cao Văn Triền, trung vệ Thành Tín, thủ thành Văn Phong.

Vừa qua AFC đã ca ngợi chuỗi bất bại của CLB Sài Gòn. Tiếp tục duy trì phong độ này, sẽ không bất ngờ nếu V-League năm nay có sự đổi chủ khi Hà Nội đã thống trị trong nhiều năm liền.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
v-league sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT