Quảng cáo

LĐBĐ châu Á tôn vinh 'ngựa ô' của bóng đá Việt Nam

Thứ hai, 13/07/2020 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Thành tích bất bại của Sài Gòn đã được AFC nhắc tới trên trang chủ của Liên đoàn này.

Trong bài viết về điểm nhấn của bóng đá châu Á cuối tuần qua, LĐBĐ châu Á đã ca ngợi thành tích bất bại của CLB Sài Gòn. Tác giả bài viết giật hàng tít ấn tượng: "Sài Gòn tiến tới cột mốc 9 trận bất bại".

Trong bài viết, tác giả nhắc lại chiến thắng 3 sao trước Thanh Hóa: "Các bàn thắng của Ahn Byung Keon, Huỳnh Tấn Tài và Pedro Paulo đã giúp Sài Gòn giữ vững ngôi đầu V-League sau chiến thắng 3-0 toàn diện trước Thanh Hóa hôm chủ nhật.

Trong khi đó TP HCM đã phục hồi sau thất bại tuần trước trước Becamex Bình Dương khi vượt qua Than Quảng Ninh với cùng tỷ số để đứng vị trí thứ hai".

Sài Gòn đang tạo ra cuộc lột xác kỳ diệu ở mùa bóng này. Những năm qua họ thường xuyên vật lộn trụ hạng, chỉ đến khi HLV Hoàng Văn Phúc xin từ chức ngay sau vòng đấu đầu tiên, chủ tịch CLB Vũ Tiến Thành tạm quyền vai trò thuyền trưởng thì đội bóng này đã chơi rất khởi sắc.

Ông Vũ Tiến Thành chia sẻ mục tiêu của đội là lọt vào vòng 8 đội. Để làm được điều đó họ cần ít nhất 18 điểm, hiện tại số điểm của Sài Gòn đã vượt qua mục tiêu đó (19 điểm). Cũng cần nói thêm là ông Thành hứa sẽ xây dựng lối đá của Sài Gòn đẹp mắt hơn trong giai đoạn hai.

Đội bóng này sở hữu hai chân sút cự phách trên hàng công là Geovane và Pedro Paulo vô cùng kỹ thuật. Những vệ tinh phía dưới như Văn Triền, Tấn Tài, Xuân Toàn, Quốc Phương thi đấu kỷ luật và không thiếu sự sáng tạo trong các đường bóng.

Sài Gòn thực sự trở thành đội bóng đáng xem ở mùa giải này, không phải ngẫu nhiên mà họ đánh bại cả ĐKVĐ và đương kim Á quân Hà Nội cũng như TP HCM.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc sài gòn hlv vũ tiến thành v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT