Quảng cáo

Ghế HLV Thanh Hóa lung lay khi bầu Đệ lại xuống cabin BHL?

Thứ hai, 13/07/2020 13:19 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Thanh Hóa và Sài Gòn trên sân Thống Nhất, bầu Đệ đã đích thân xuống cabin BHL để họp đội.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất vừa qua, Thanh Hóa đến làm khách của đội bóng đang đạt phong độ cao là Sài Gòn. Dù HLV Nguyễn Thành Công nhận nhiều sự tin tưởng và vận son khi giúp đội nhà giành những kết quả ấn tượng, tuy nhiên trong hiệp một, Thanh Hóa đã để thủng lưới hai lần bởi các pha lập công của Ahn Byung Keon và Huỳnh Tấn Tài.

Ngay khi tiếng còi kết thúc hiệp một cất lên, bầu Đệ từ ghế khán đài Vip xuống sân họp bàn với BHL Thanh Hóa. Ông Đệ tỏ ra đăm chiêu khi các cầu thủ Thanh Hóa chơi tệ, không kiểm soát được bóng. Thậm chí đối thủ Sài Gòn dễ dàng chuyền ngắn, ban bật rồi phản công uy hiếp khung thành Văn Phong.

Việc bầu Đệ hiện diện ở khu vực kỹ thuật của đội nhà không phải việc làm lạ. Thậm chí nhiều lần ông còn can thiệp vào quyết định của HLV trưởng. Và một khi bầu Đệ xuống cabin hay rời cabin lên khán đài thì chắc chắn là có chuyện không lành xảy ra với tương lai của HLV trưởng.

Còn nhớ như ở trận Thanh Hóa gặp Phố Hiến tại cúp QG, ông Đệ đã thất vọng với cách đá của Thanh Hóa rồi rời khu vực kỹ thuật lên khán đài. Vài tuần sau HLV Fabio Lopez mất ghế sau một cuộc họp bỏ phiếu.

HLV Thành Công có lẽ sẽ phải lo lắng với hành động lần này của ông chủ tịch. Để nhận lời dẫn dắt Thanh Hóa, ông Công có những điều kiện nhất định về chuyên môn công việc. Tuy nhiên việc ông Đệ một lần nữa xuống tận đường biên khi trận đấu đang diễn ra, dù có can thiệp chuyên môn hay không thì cũng sẽ có ảnh hưởng nhất định đến tâm lý của BHL Thanh Hóa.

Thanh Hóa đã thua trận thứ hai liên tiếp và HLV Thành Công cũng nên lo lắng dần về chiếc ghế nóng. Không phải ngẫu nhiên mà Thanh Hóa trở thành lò xay HLV trong 3 năm qua.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đệ thanh hóa hlv nguyễn thành công sài gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo