Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Cầu thủ Thanh Hóa bỏ phiếu sa thải HLV không có gì là lạ'

Thứ ba, 09/06/2020 08:48 AM (GMT+7)
A A+

BLV Quang Huy cho rằng việc Thanh Hóa lấy phiếu cầu thủ để sa thải HLV là chuyện bình thường trong giới bóng đá.

HLV Fabio Lopez trở thành nhà cầm quân đầu tiên của V-League mất ghế. Thông tin gây sốt hơn nữa là bầu Đệ đã lấy ý kiến của các cầu thủ để đưa ra quyết định và 100% các cầu thủ tán thành.

Chia sẻ suy nghĩ về câu chuyện này với VTC, BLV Quang Huy cho biết: "Đây là phương pháp mà nhiều nơi đã làm, kể cả trong lẫn ngoài nước và chẳng có gì lạ cả. Có điều, thường người ta dùng ban cán sự của đội tham gia lấy ý kiến. Còn khái niệm cả đội của Thanh Hóa ở đây tôi không rõ chỉ là đội hình chính hay bao gồm cả các cầu thủ dự bị".

Cũng theo BLV Quang Huy, việc làm này của BLĐ Thanh Hóa chỉ để hợp lý hóa về lý và tình, bởi trong sâu thẳm đôi bên đã đến lúc phải dừng hợp tác.

Trong 2 mùa vừa qua, Thanh Hóa đã thay HLV tới 6 lần. Đặc biệt dưới thời bầu Đệ, các HLV thay như thay áo. BLV Quang Huy cho rằng ông Đệ là người cầu toàn và muốn đội bóng có bản sắc quê hương nên đòi hỏi rất cao. Nhưng phán xét về bầu Đệ rất khó bởi ông là người có công lớn giúp bóng đá Thanh Hóa trụ vững ở V-League như ngày nay.

Vấn đề của HLV Lopez là sự đơn độc giống như nhiều HLV ngoại khác làm việc tại V-League. Còn chuyên môn thì không cần nói quá nhiều bởi ông đang là HLV có bằng cấp cao nhất ở Việt Nam hiện nay.

BLV Anh Ngọc cũng đồng tình với cách làm của Thanh Hóa. Nhưng điều lo lắng nhất ở đội bóng xứ Thanh chính là định hướng. Việc bầu Đề can thiệp vào chuyên môn khiến các HLV rất khó thành công khi đến đây.

>>Xem thêm: HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu đệ thanh hóa fabio lopez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT