Quảng cáo

Chủ tịch Thanh Hóa gọi HLV người Ý là 'vô kỷ luật'

Chủ nhật, 07/06/2020 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Như trước đó đã thông tin, CLB Thanh Hóa đã quyết định sa thải HLV Fabio Lopez sau chuỗi thành tích bết bát thời gian qua.

Để đi tới quyết định đó, chủ tịch Nguyễn Văn Đệ đã tham khảo ý kiến của cầu thủ trong đội. Và rất bất ngờ khi toàn bộ các cầu thủ đã bỏ phiếu đồng ý sa thải HLV trưởng người Ý.

CLB Thanh Hóa không phải đền bù gì cho cựu HLV AS Roma do không đáp ứng yêu cầu chuyên môn. Trong buổi họp chiều 7/6, HLV Fabio Lopez không có mặt. Ông Đệ gọi hành động này là "vô kỷ luật".

"HLV Fabio Lopez mâu thuẫn nặng với các cầu thủ. Con người HLV Fabio Lopez cũng tốt nhưng do bất đồng ngôn ngữ và chưa hiểu hết văn hóa Việt Nam nên có những mâu thuẫn", bầu Đệ chia sẻ với VTC.

Theo như chia sẻ từ HLV Lopez trước đây, ông ký hợp đồng 3 năm với mục tiêu xây dựng lại đội bóng Thanh Hóa. Tuy nhiên sau 4 trận thua ở cả V-League lẫn cúp Quốc gia, chuyên gia người Ý này đã "bay ghế".

Ông Fabio Lopez là HLV có bằng cấp cao nhất ở Việt Nam hiện tại. Ông từng làm ở đội trẻ AS Roma, Atalanta và Sampdoria. Sau đó ông tới châu Á làm việc rồi nhận lời tới Thanh Hóa đầu mùa 2020.

Nhưng ông Lopez cũng như bao HLV danh tiếng khác trong những năm gần đây đã phải nếm mùi vị cay đắng vì bị sa thải bởi "lò xay HLV" Thanh Hóa.

Sắp tới HLV Nguyễn Thành Công sẽ dẫn dắt đội bóng xứ Thanh. Ông Công trước đây từng có thời gian nắm Sài Gòn FC.

>>Xem thêm: HLV người Ý đánh giá rất cao ngôi sao Việt nhập tịch

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fabio lopez thanh hóa bầu đệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT