Quảng cáo

Lộ diện tân huấn luyện viên trưởng CLB Thanh Hóa

Thứ hai, 08/06/2020 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi chia tay ông Fabio Lopez, ban lãnh đạo của CLB Thanh Hóa đã tìm được vị thuyền trưởng mới dẫn dắt đội bóng ở phần còn lại của V.League 2020.

Ngày 7/6 vừa qua, CLB Thanh Hóa đã chính thức sa thải HLV Fabio Lopez sau thất bại 1-2 trước Quảng Nam tại vòng 3 của V.League 2020. Thông tin này không khiến cho người hâm mộ đội bóng xứ Thanh bất ngờ, khi chiến lược gia người Italia không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của ban lãnh đạo đội bóng.

Ngay sau khi chia tay HLV Fabio Lopez, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã ngay lập tức tìm kiếm vị thuyền trưởng mới cho đội bóng. Mới đây, họ đã xác nhận đàm phán thành công với HLV Nguyễn Thành Công. Được biết, cựu HLV của Sài Gòn FC sẽ có mặt tại đại bản doanh của CLB Thanh Hóa trong vài ngày nữa và chính thức dẫn dắt đội bóng này.

HLV Nguyễn Thành Công là con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh. Nhà cầm quân sinh năm 1977 từng có 2 mùa giải dẫn dắt Sài Gòn ở V.League. Mùa giải năm ngoái, dưới sự dẫn dắt của vị HLV xứ Nghệ, Sài Gòn FC cán đích ở vị trí thứ 5. Tuy nhiên, sau khi mùa giải 2019 khép lại, HLV Thành Công bất ngờ xin rút khỏi cương vị HLV Sài Gòn vì lý do gia đình.

Ngoài chuyên môn đã được khẳng định, HLV Nguyễn Thành Công rất giỏi trong việc kiểm soát phòng thay đồ. Chính vì vậy, Bầu Đệ mong muốn nhà cầm quân trẻ tuổi này sẽ vực dậy được tinh thần, giúp Thanh Hoá khởi sắc hơn trong chặng đường sắp tới.

Hiện tại, CLB Thanh Hóa đứng áp chót trên bảng xếp hạng sau ba trận toàn thua, ghi một bàn thắng và bốn lần bị thủng lưới. HLV Nguyễn Thành Công sẽ có rất nhiều việc phải làm nếu không muốn Thanh Hóa đối mặt với nguy cơ xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Highlights Quảng Nam 2-1 Thanh Hoá (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Thanh Hóa Fabio Lopez bị sa thải HLV Nguyễn Thành Công V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT