Quảng cáo

Cựu HLV tuyển Việt Nam phủ nhận thông tin thay Lê Huỳnh Đức

Thứ hai, 08/06/2020 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Ông Hoàng Văn Phúc đã lên tiếng phủ nhận thông tin sắp về dẫn dắt SHB Đà Nẵng thay HLV Lê Huỳnh Đức.

Highlights: SLNA 1-0 SHB Đà Nẵng (Nguồn: Next Sports, VTVcab)

SHB Đà Nẵng đang trải qua màn khởi đầu tệ nhất lịch sử đội bóng này khi thất bại ở cả 3 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2020. Họ chỉ ghi được 1 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 6 bàn, đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH.

Người phải chịu trách nhiệm lớn nhất là huấn luyện viên trưởng Lê Huỳnh Đức. Đang có những tin đồn cho rằng, vị chiến lược gia này sẽ chia tay đội bóng sông Hàn trong vài ngày tới và người thay thế là ông Hoàng Văn Phúc.

Tuy nhiên trả lời báo Tiền Phong sáng 8/6, cựu HLV đội tuyển Việt Nam – ông Hoàng Văn Phúc cho biết công việc trước mắt là đào tạo các cầu thủ trẻ ở Trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội. Ông nói:  “Cũng có đội bóng vừa qua liên hệ mời tôi làm việc, nhưng tôi chưa có kế hoạch gì khác. Trước mắt tôi sẽ vẫn tiếp tục công việc ở Trung tâm đào tạo trẻ Hà Nội”.

hlv hoang van phuc

Cũng liên quan đến việc SHB Đà Nẵng muốn thay HLV Lê Huỳnh Đức, một thành viên trong ban lãnh đạo cho biết: "Tôi không nghe, không biết thông tin này. HLV Lê Huỳnh Đức vẫn đang dẫn dắt SHB.ĐN. Còn ra sao thế nào thì chúng tôi còn phải chờ ý kiến từ cấp trên”.

HLV Lê Huỳnh Đức đã có hơn 1 thập kỷ gắn bó cùng SHB Đà Nẵng. Ông cùng đội bóng gặt hái nhiều thành công như 2 lần giành chức vô địch V.League vào năm 2009 và 2012, Á quân V.League 2013 và hạng ba V.League 2016.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoàng văn phúc lê huỳnh đức shb đà nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT