Quảng cáo

HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ bí quyết thành công của Sài Gòn FC

Thứ ba, 14/07/2020 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Sài Gòn FC đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu trên BXH ở thời điểm hiện tại. Đây là kết quả khiến chính Chủ tịch kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Vũ Tiến Thành cảm thấy bất ngờ.

Highlights: Sài Gòn 3-0 Thanh Hóa (vòng 9 V-League 2020)

Ông Vũ Tiến Thành chia sẻ với Bongdaplus: “Tôi thật sự bất ngờ, nhưng thành công đến hiện tại là nỗ lực tuyệt vời của toàn đội. Tôi hoàn toàn hài lòng với thái độ tập luyện, tinh thần thi đấu của các cầu thủ khi họ tuân thủ rất tốt về chiến lược và chiến thuật. Họ đã thực hiện tốt các yêu cầu đề ra, rất cầu thị và lắng nghe. Đó là bí quyết giúp Sài Gòn FC thành công trong từng trận”.

Thuyền trưởng của Sài Gòn FC khẳng định thành công của đội đến từ nỗ lực của tất cả các cầu thủ, sự xuất sắc của những ngoại binh chỉ là một phần trong số đó. Ông dành lời khen ngợi cho các cầu thủ nội khi hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự tốt, chuyển từ trạng thái phòng ngự sang tấn công một cách hiệu quả.

sai gon fc

Về mục tiêu ở mùa giải năm nay, HLV Vũ Tiến Thành nhấn mạnh Sài Gòn FC không gây sức ép cho các cầu thủ. Ông đặt mục tiêu tương đối khiêm tốn khi muốn kết thúc giai đoạn 1 với vị trí trong top 8, qua đó tránh được tấm vé xuống hạng.

“Sài Gòn FC hiện đứng đầu bảng, nhưng khoảng cách với các đội phía sau không phải là lớn. Chỉ cần một vài trận thắng hay thua là cục diện trên BXH sẽ bị đảo lộn. Đội bóng đang dẫn đầu BXH nhưng chúng tôi không gây áp lực cho cầu thủ. Mục tiêu của Sài Gòn FC trong chặng đường sắp tới là phấn đấu cán đích trong Top 5 và cống hiến hết mình để lôi kéo khán giả đến sân”, HLV Vũ Tiến Thành nói.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
sài gòn fc hlv vũ tiến thành v league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT