Quảng cáo

Bầu Đức: 'Mục tiêu của HAGL vẫn là đá cho vui'

Thứ ba, 14/07/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức khẳng định sự xuất hiện của Anh Đức không làm thay đổi mục tiêu của HAGL tại mùa giải V.League 2020.

VIDEO: Nguyễn Anh Đức - kỹ năng ghi bàn thượng thừa (Next Sports)

Sáng 14/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai bất ngờ chiêu mộ thành công chân sút 35 tuổi Nguyễn Anh Đức. Cựu cầu thủ ĐT Việt Nam đã có mặt tại Hàm Rồng và tập luyện cùng các đồng đội mới.

Dù sở hữu chân sút khét tiếng bậc nhất Việt Nam những năm vừa qua, Bầu Đức vẫn khẳng định mục tiêu của HAGL tại V.League 2020 vẫn chỉ là tham dự cho vui, không cạnh tranh huy chương.

Bầu Đức tuyên bố: "HAGL là đội bóng trẻ, lực lượng của chúng tôi rất trẻ. Đội lấy Anh Đức về vì mục đích làm chỗ dựa. Việc đàm phán giữa đôi bên rất đơn giản, không trải qua quá trình nào vì Anh Đức đang là cầu thủ tự do. Chúng tôi đưa ra đề nghị là Anh Đức gật đầu đồng ý luôn.

bau duc va hagl

Có Anh Đức cũng không thay đổi gì cả, chúng tôi không quan tâm tới điểm số, bảng xếp hạng hay mục tiêu gì hết. Tôi đã nói là đội đá cho vui, có Anh Đức nhưng không đặt mục tiêu gì "mới" - theo Zing.

HAGL hiện đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2020 với 13 điểm, đứng trên cả ĐKVĐ Hà Nội (12đ). Thầy trò HLV Lee Tae Hoon còn 4 trận đấu ở lượt đi với mục tiêu lọt vào top 8 tranh huy chương.

Tuy nhiên, hàng công của đội bóng phố Núi có thành tích khá tệ khi chỉ ghi 8 bàn sau 8 trận. HAGL sở hữu hàng công  kém thứ 5 ở V-League. Vì vậy Anh Đức chính là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho HAGL.

Nguyễn Anh Đức đã ghi được 116 bàn thắng sau 335 trận trong màu áo CLB Bình Dương. Tiền đạo sinh năm 1985 được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm trong vòng cấm, không chiến và làm tường cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức HAGL Anh Đức V.League 2020 Hoàng Anh Gia Lai Chuyển nhượng V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT