Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi đã chiêu mộ tiền đạo đẳng cấp cho HAGL'

Thứ ba, 14/07/2020 12:50 PM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đánh giá Nguyễn Anh Đức là tiền đạo đẳng cấp và rất phù hợp với HAGL.

VIDEO: Khả năng săn bàn của tiền đạo Anh Đức (Nguồn: Next Sports)

Sáng 14/7, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã người hâm mộ bất ngờ khi công bố bản hợp đồng 'bom tấn' mang tên Nguyễn Anh Đức. Chân sút sinh năm 1985 sẽ chính thức là người của  đội bóng Phố Núi từ ngày 21/7.

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được nhiều đội bóng V.League quan tâm, nhưng quyết định gia nhập HAGL sau khi nhận lời mời từ Bầu Đức. Anh Đức là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công của HLV Lee Tae Hoon ở giai đoạn 2.

nguyen anh duc gia nhap hagl

Phát biểu sau khi chiêu mộ thành công Nguyễn Anh Đức, Bầu Đức đánh giá rất cao tiền đạo đã 35 tuổi này: "HAGL cần một tiền đạo đẳng cấp, có kinh nghiệm để thi đấu ở giai đoạn 2 của V.League 2020. Anh Đức hội đủ những yếu tố này nên tôi đưa về" - theo Lao Động.

Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ: "Anh Đức có kinh nghiệm. Chúng tôi mới kiểm tra, thể lực cậu ấy vẫn rất tốt. Với sự có mặt của Anh Đức, chúng tôi hy vọng hàng công của HAGL sẽ được cải thiện".

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2020 chính thức mở cửa vào ngày 21/7. Dự kiến, Nguyễn Anh Đức sẽ chơi trận ra mắt đội bóng mới ở trận gặp Thanh Hóa FC tại vòng 11 ngày 23/7.

Trước khi gia nhập HAGL, Nguyễn Anh Đức đã khoác áo Bình Dương FC suốt 13 năm, ghi được 116 bàn thắng sau 335 trận. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm trong vòng cấm, không chiến và làm tường cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bầu Đức Nguyễn Anh Đức HAGL Chuyển nhượng HAGL V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT