Quảng cáo

NÓNG: Anh Đức gia nhập HAGL

Thứ ba, 14/07/2020 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo kỳ cựu Nguyễn Anh Đức đã chính thức là người của CLB HAGL, chân sút 35 tuổi sẽ có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội vào chiều ngày 14/7.

VIDEO: Khả năng săn bàn của tiền đạo Anh Đức (Nguồn: Next Sports)

Anh Đức đã chính thức nhận lời gia nhập CLB HAGL thi đấu tại giai đoạn 2 của V.League 2020. Vào 15h30 chiều ngày 14/7, người hùng AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức có buổi tập đầu tiên cùng toàn đội. Nếu không có gì thay đổi, Anh Đức sẽ ra mắt HAGL trong trận tiếp đón CLB Thanh Hóa ở vòng 11 V-League 2020.

Tiền đạo Anh Đức chia sẻ với Zing: "Dù gì mình cũng là người Bình Dương nên muốn lấy con số tượng trưng. Tôi cảm thấy sự trân trọng khi khoác áo HAGL. Tôi còn khỏe, còn thi đấu được vài năm nữa, tại sao lại không chơi tiếp".

"Có nhiều đội bóng theo đuổi tôi từ lâu, tôi cũng chuẩn bị cho sự trở lại của mình. Bầu Đức cũng có lời mời nên tôi cân nhắc kỹ. Trước đó, tôi muốn thi đấu ở gần nhà, tiện chăm lo cho gia đình và quán xuyến công việc kinh doanh".

anh duc

Trong khi đó, GĐĐH CLB HAGL ông Nguyễn Tấn Anh nói: "Chúng tôi muốn bổ sung một chân sút nội có đẳng cấp. Anh Đức được nhiều đội săn đón, tuy nhiên, khi nhận lời đề nghị của bầu Đức, cậu ấy đã chấp nhận".

Trước đó, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam, đồng thời nói lời chia tay Becamex Bình Dương trong công cuộc trẻ hóa của CLB vào cuối năm 2019.

Cách đây 1 tháng, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lê Huy Khoa đã trò chuyện rất lâu với Anh Đức khi hai người cùng tới sân theo dõi trận đấu giữa Bình Dương và Hà Nội. Theo thông tin đáng tin cậy tới từ một cựu tuyển thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc đang cố gắng thuyết phục Anh Đức quay trở lại ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
anh đức gia nhập hagl anh đức giải nghệ v league 2020 hagl anh đức thất nghiệp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT