Quảng cáo

Trò cưng HLV Park rơi vào cảnh thất nghiệp, chấn thương hành hạ

Thứ ba, 28/04/2020 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Anh Đức vẫn chưa tìm được đội bóng mới và còn không thể tập luyện do chấn thương.

VIDEO: Khả năng săn bàn của tiền đạo Anh Đức (Nguồn: Next Sports)

Khép lại năm 2019, tiền đạo Nguyễn Anh Đức tuyên bố từ giã ĐTQG Việt Nam, đồng thời nói lời chia tay Becamex Bình Dương trong công cuộc trẻ hóa của CLB.

Tuy đã ở tuổi 34 nhưng Anh Đức nhất quyết không treo giày dù kinh tế gia đình vững mạnh khi sở hữu chuỗi cửa hàng thể thao đắt giá. Đầu mùa này sau khi bị TP HCM từ chối ký hợp đồng, Anh Đức tự tin sẽ tìm được bến đỗ mới.

Thậm chí có một số thông tin cho biết anh thèm bóng đá tới nỗi phải đi chơi đá phủi. Mới đây Anh Đức đã phủ nhận thông tin này. Anh tiết lộ đang hồi phục chấn thương. Theo tìm hiểu, câu chuyện của Anh Đức thực ra là anh chưa tìm được đội bóng như mong muốn sau một thời gian dài cống hiến cho Becamex Bình Dương.

Với Anh Đức thì anh không chơi bóng vì tiền khi có cuộc sống sung túc, giàu có, thậm chí là cầu thủ giàu nhất Việt Nam hiện nay. Tuy không nói nhưng có thể thấy đam mê với bóng đá trong Anh Đức cháy bỏng như thế nào.

Việc không được ra sân chơi bóng mỗi tuần khiến Anh Đức đánh mất một thói quen đã lặp lại suốt hơn 15 năm qua. Không phải ngoại lệ khi Anh Đức vẫn khoác áo đội tuyển đến năm 34 tuổi, đá chính trên hàng công của một đội hàng đầu như Bình Dương ở độ tuổi ấy. Trong khi cầu thủ cùng trang lứa, người thì giải nghệ, người thì đá phủi không cũng chỉ chơi cho các CLB hạng thấp.

Đam mê là thế nhưng với tình hình dịch bệnh và lịch thi đấu giải chuyên nghiệp còn nhiều diễn biến phức tạp thì trò cưng HLV Park Hang Seo vẫn tạm "thất nghiệp" dài dài.

>>Xem thêm: Bóng đá Việt Nam chuẩn bị có sự thay đổi lịch sử?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT