Quảng cáo

Trò cưng HLV Park tiết lộ về tiếng thét ám ảnh ở SEA Games 30

Thứ ba, 21/04/2020 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn còn nhớ về những tiếng thét đau đớn của người anh Trọng Hoàng sau mỗi trận đấu ở SEA Games 30.

VIDEO: Bàn thắng của Trọng Hoàng vào lưới U22 Lào | SEA Games 30 (Nguồn: VTV)

Đỗ Hùng Dũng và Trọng Hoàng là 2 cầu thủ trên 22 tuổi được HLV Park Hang Seo đưa vào danh sách thi đấu tại SEA Games 30. Họ cũng là những người được đánh giá thân cận và giàu sức chiến đấu nhất khi làm việc với ông Park ở ĐTQG.

Mới đây một câu chuyện về sự cống hiến tận tình của họ đã hé lộ. Điều ấy thậm chí phải trả giá bằng máu và nước mắt. Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ với FPT:

"Ký ức của tôi về SEA Games 30 là tiếng thét của anh Trọng Hoàng. Tiếng thét từ phòng tắm, tiếng thét từ phòng y tế bởi trận nào cũng thế, chân anh ấy luôn đầy vết máu, vết thương của anh ấy rất sâu, gần như đến xương.

Lúc tắm hay khi bác sĩ sát trùng, anh Hoàng đã cắn răng, mím môi nhưng vẫn bật lên tiếng kêu vì đau vì xót, đến mức không thể chịu nổi."

Đau đớn là thế nhưng Trọng Hoàng thi đấu gần như trọn vẹn cả giải. Và thành quả xứng đáng đến với Trọng Hoàng khi anh đã giành được chiếc HCV SEA Games đã lỡ hẹn từ 10 năm trước.

Còn với Đỗ Hùng Dũng, chiếc HCV này là thành tích ghi nhận một năm 2019 thành công với tiền vệ Hà Nội. Giới chuyên môn tin tưởng Hùng Dũng là cầu thủ xứng đáng nhất giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019.

>>Xem thêm:

Công Phượng vượt mặt Kiatisuk trong cuộc đua bình chọn chân

Thủ quân ĐT Việt Nam chỉ ra sự khác biệt giữa HLV Park và Miura

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng Hoàng Hùng Dũng Việt Nam Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT