Quảng cáo

HAGL đá thế nào với Anh Đức trong đội hình?

Thứ ba, 14/07/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đang thực sự quyết tâm đạt đạt thứ hạng cao tại V-League 2020 khi chính thức ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Chỉ cách đây vài giờ, CLB HAGL đã chính thức công bố bản hợp đồng "bom tấn" với cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam - Nguyễn Anh Đức. Được biết, đội bóng phố núi đã vượt qua rất nhiều đối thủ khác để có được chữ ký của Anh Đức cho tới hết mùa giải V-League 2020.

Với việc bổ sung Nguyễn Anh Đức trong đội hình, HAGL một lần nữa chứng tỏ tham vọng tiến xa của mình ở V-League 2020. Không còn đá cho vui, đội bóng phố núi dường như đang hướng tới một vị trí cao trên BXH ở mùa giải năm nay.

Trước khi V-League 2020 khởi tranh, người hâm mộ đã phần cảm thấy yên tâm khi ban lãnh đạo đội bóng mang về sân Pleiku 3 ngoại binh chất lượng là trung vệ Memovic, tiền vệ phòng ngự Kelly Kester và tiền đạo Chevaughn Walsh. Đây là 3 vị trí yếu nhất của HAGL trong những mùa giải vừa qua.

HAGL khong co da cho vui

Sự góp mặt của 3 cầu thủ này đã mang lại hiệu quả cho đội bóng phố núi. Họ khởi đầu thuận lợi ở 2 vòng đấu đầu tiên với 3 điểm trước Than Quảng Ninh và 1 trận hòa trên thế thắng trước các cầu thủ Viettel.

Tuy nhiên, việc liên tục phải cày ải trong những vòng đấu vừa qua đã khiến cho họ không còn giữ được phong độ và thể trạng tốt nhất. Đặc biệt là trên hàng công khi Chevaughn Walsh chưa vắng mặt bất cứ phút nào trong đội hình của HAGL ở mùa giải năm nay. Chính vì vậy việc mang về Anh Đức vào thời điểm này là điều vô cùng cần thiết cho HAGL.

Dù đã không thi đấu hơn 6 tháng, nhưng Anh Đức vẫn luôn tập luyện đều đặn hàng ngày để duy trì thể lực, vóc dáng cũng như cảm giác bóng. Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm trong vòng cấm, không chiến và làm tường cho đồng đội.

HAGL khong con da cho vui

Anh Đức là một mẫu trung phong cổ điển và là một sát thủ vòng cấm đích thực. Tiền đạo 35 tuổi có kỹ năng dứt điểm rất đa dạng cả bằng đầu lẫn bằng chân. Anh sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho hàng công của HAGL trong bối cảnh Chevaughn Walsh đang cho thấy sự vô duyên ở những vòng đấu vừa qua.

Với Anh Đức trong đội hình, HAGL hiện tại có thể coi như ĐT Việt Nam thu nhỏ với những Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy hay Minh Vương. Nếu những cầu thủ này có thể phối hợp tốt với nhau, HAGL sẽ trở thành một đội bóng rất đáng gờm tại V-League 2020.

VIDEO: Nguyễn Anh Đức - kỹ năng ghi bàn thượng thừa trong vòng cấm (Next Sports)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anh Đức gia nhập HAGL HAGL tiền đạo Anh Đức V-League 2020 bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT