Quảng cáo

'Messi Thái' chấn thương, Thái Lan không có đội hình mạnh nhất gặp VN

Thứ sáu, 31/05/2019 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông báo mới nhất từ CLB Consadole Sapporo, tiền vệ Chanathip chính thức không thể tham dự King's Cup 2019.

Truyền thông Thái Lan hôm nay thông báo tin sốc khi tiền vệ Chanathip chính thức chia tay King's Cup vì chấn thương.

Theo đó, CLB Consadole Sapporo thông báo rằng Chanathip bị chấn thương cơ đùi trái. Anh không kịp hồi phục cho trận đấu với gặp Sanfrecce ở giải VĐQG Nhật Bản (J-League) cuối tuần này. Chanathip vẫn được CLB cho phép trở về Thái Lan nhưng phải quay trở lại Nhật Bản sớm để theo dõi quá trình hồi phục chấn thương.

Như vậy Chanathip chắc chắn sẽ bỏ lỡ hai trận đấu ở King's Cup 2019 khởi tranh từ ngày 5/6 gặp Việt Nam. ĐT Thái Lan đang chịu thiệt đơn thiệt kép trước King's Cup. Mới đây tiền vệ Sanrawat Dechmitr tuyên bố không tham dự King's Cup vì sức ép dư luận, trong khi đó Teerasil Dangda dính chấn thương gót chân trong chiến thắng của Muangthong trước Sukhothai.

Sự vắng mặt của Chanathip là tổn thất cực lớn với Thái Lan bởi anh là ngôi sao số 1 xứ sở triệu voi. Dù sở hữu chiều cao 1m58 nhưng Chanathip rất khéo léo và sức bền dẻo dai. Cầu thủ này vừa có nhiệm vụ sáng tạo trong lối chơi của Thái Lan và cũng là ngòi nổ trong những lúc hàng công bế tắc.

Điều này khiến kế hoạch đánh bại Việt Nam ở King's Cup gặp trắc trở lớn bởi ngay sau buổi công bố kết quả bốc thăm, HLV ĐT Thái Lan tuyên bố sẽ hạ gục Việt Nam để khẳng định vị trí số 1 Đông Nam Á.

Trong khi Thái Lan gặp khó khăn về nhân sự thì ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của hàng loạt các trụ cột như Duy Mạnh, Văn Thanh, Tuấn Anh,... King's Cup sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022, vì vậy HLV Park Hang Seo rất quyết tâm cho các trận đấu tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chanathip Messi Thái Thái Lan King's Cup Đt Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT