Quảng cáo

Đức Chinh tiết lộ chưa sung sức trước ngày hội quân ĐTVN

Thứ sáu, 31/05/2019 11:03 AM (GMT+7)
A A+

Dù ghi bàn vào lưới CLB TP Hồ Chí Minh nhưng tiền đạo Đức Chinh cho biết chấn thương của anh chưa hoàn toàn hồi phục.

Hà Đức Chinh cùng SHB Đà Nẵng tiếp đón đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh trước khi lên tuyển chuẩn bị cho King's Cup.

Ở trận này đội chủ sân Hòa Xuân đã thực hiện đấu pháp hợp lý và đánh bại đoàn quân HLV Chung Hae Seung với tỷ số 2-0. Đức Chinh là người kết liễu đối thủ với cú vô lê cận chân cực nhanh. Phát biểu sau trận đấu, Đức Chinh chia sẻ:

"Tôi rất vui khi hôm nay toàn đội đã chơi trận đấu thành công trước TP Hồ Chí Minh. Mọi người đều thấy các cầu thủ đã chơi hết sức nỗ lực và cố gắng hết mình", Đức Chinh trả lời phỏng vấn sau trận.

Tiết lộ về tình hình chấn thương, Đức Chinh cho biết: "Bản thân tôi đang gặp chấn thương ở cổ chân nên phong độ chưa đạt 100%. Khi được HLV Huỳnh Đức tung vào sân tôi vẫn thi đấu bằng hết khả năng của mình.

Tôi không đổ lỗi cho chấn thương dẫn đến phong độ không tốt. Trong thời gian này tôi cần nỗ lực hơn nữa để lấy lại phong độ tốt nhất", Đức Chinh tự tin tuyên bố.

Với chiến thắng ngày hôm qua, SHB Đà Nẵng tạm vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 18 điểm, bằng điểm Than Quảng Ninh và kém đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh 9 điểm.

Dự kiến Hà Đức Chinh sẽ hội quân cùng các cầu thủ trong danh sách triệu tập vào ngày 1/6 tới tại Hà Nội. Sau đó toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan dự King's Cup. Trận mở màn Việt Nam gặp chủ nhà Thái Lan lúc 19h45 ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Đức Chinh SHB Đà Nẵng King's Cup ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT