Quảng cáo

Khi thầy Park Hang-seo nổi giận

Thứ sáu, 31/05/2019 00:46 AM (GMT+7)
A A+

Dường như những áp lực của truyền thông và NHM trước ngày đội tuyển Việt Nam lên đường dự King's Cup đã khiến cho thầy Park Hang-seo trở nên rất khác...

Đã có một hình ảnh HLV Park Hang-seo rất khác trên sân vận động Hàng Đẫy tối qua (30/5). Sau khi trận đấu giữa Viettel vs Than Quảng Ninh kết thúc, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã vội vã di chuyển từ khán đài xuống dưới sân nhưng không phải để bắt tay hỏi han các cầu thủ mà thay vào đó là bắt tay với HLV Phan Thanh Hùng của đại diện đất mỏ.

Ngay sau đó, HLV Park Hang-seo đã giơ tay ra hiệu yêu cầu cánh truyền thông lập tức dừng việc chụp ảnh, ghi hình lại với vẻ mặt cực kì nghiêm túc và yêu cầu trợ lý của mình giữ khoảng cách để tiến tới bàn chuyện công việc với HLV Lee Heung-sil của CLB Viettel.

park hang seo

Không rõ nội dung cuộc nói chuyện trong vòng gần 2 phút của hai vị chiến lược gia người Hàn là gì, nhưng trong bối cảnh như hiện tại, có thể thấy thầy Park đang phải chịu rất nhiều áp lực từ NHM cũng như giới truyền thông, nhất là trước cuộc đối đầu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Thái Lan ngày mở màn King's Cup, cuộc đọ sức không chỉ đơn thuần là thể hiện đẳng cấp, tự tôn của hai nền bóng đá mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến việc bốc thăm Vòng loại World Cup 2022.

Ông Park đã gây nên một loạt những dấu hỏi xung quanh bản danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup, và trong ngày hôm nay, ông tiếp tục phải chứng kiến các học trò của mình đã thi đấu không thực sự tốt nơi hàng thủ của CLB Viettel. Được chơi trên sân nhà, dù với 3 lần dẫn trước đối thủ song Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội vẫn không thể bảo toàn mành lưới và để Than Quảng Ninh giành lấy 1 kết quả hòa trước khi ra về.

Đi cùng thầy Park xuống sân là trợ lý Jang Joo-ho, anh ra hiệu cho cánh truyền thông: 'Đừng gây áp lực cho ông ấy'. Bấy nhiêu hành động và cử chỉ thôi cũng có thể hiểu ông Park đang 'nổi giận' và không muốn phải chịu thêm áp lực khi mà ông đã có đủ thứ để lo trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang 'sứt mẻ' như hiện tại.

Ngày 1/6 tới tại trụ sở VFF, HLV Park Hang-seo sẽ tham dự cuộc họp báo chính thức trước ngày cùng đội tuyển Việt Nam lên đường sang Thái Lan.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
park hang seo đội tuyển việt nam hlv park viettel vs quảng ninh lee heung-sil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT