Quảng cáo

Mạc Hồng Quân không quan tâm đến sự hiện diện của thầy Park

Thứ năm, 30/05/2019 21:41 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ sau trận đấu, người hùng Than Quảng Ninh Mạc Hồng Quân cho biết việc thầy Park có dự khán không hề ảnh hưởng đến tâm lý của tiền vệ Việt kiều này trước khi anh thực hiện cú đúp bàn thắng vào lưới Viettel.

Trước thời điểm đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho King's Cup 2019, đã có rất nhiều những thông tin về những cầu thủ Việt kiều chơi nổi bật và có phong độ cao ở V.League được lọt vào tầm ngắm của HLV trưởng Park Hang-seo, một trong số đó là tiền vệ Mạc Hồng Quân của CLB Than Quảng Ninh.

Sau khi không được HLV Park Hang-seo triệu tập vào danh sách tham dự King's Cup 2019, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có hành động 'đáp trả' vô cùng ấn tượng với cú đúp bàn thắng bằng đầu trong trận đấu giữa Viettel vs Quảng Ninh tối nay (30/5) để góp đại công trong trận hòa 3-3 của đội nhà. Khi được hỏi liệu sự hiện diện của thầy Park trên khán đài có phải nguyên nhân dẫn đến việc Hồng Quân chơi đầy quyết tâm và bùng nổ hay không, tiền vệ Than Quảng Ninh đã lên tiếng lý giải.

mac hong quan

'Tôi biết ông Park Hang-seo có dự khán trận đấu này sau khi nghe thông báo của BTC, nhưng việc đó không hề ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của tôi và các đồng đội. Dù rằng trước đó, khi tôi biết mình không có tên trong danh sách đội tuyển Việt Nam, tôi cũng thấy bình thường vì đây không phải lần đầu tôi lỡ hẹn với đội tuyển Quốc gia', Mạc Hồng Quân chia sẻ với người viết.

'Tôi vẫn luôn tin rằng chỉ cần luôn nỗ lực hết mình, cơ hội lên tuyển Quốc gia luôn rộng mở với bất kì cầu thủ nào. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa trong thời gian tới vì việc được lên tuyển là động lực lớn nhất với bất kì cầu thủ chuyên nghiệp nào. Đối với tôi, được về Việt Nam thi đấu đã là niềm hạnh phúc, nhưng sẽ càng hạnh phúc hơn nếu mình được trở lại tuyển Quốc gia một lần nữa', Mạc Hồng Quân nói tiếp.

Hai bàn thắng đến từ hai tình huống gần như tương tự nhau được Mạc Hồng Quân thực hiện vào những thời điểm cuối cùng của hai hiệp đấu. Nó như một lời khẳng định của tiền vệ Việt kiều này sau nhiều lần lỡ hẹn với tấm vé tham dự đội tuyển. Nhưng bản thân anh cũng hiểu rõ ông Park cũng có những lý do của riêng mình, nhất là khi ông không có nhiều thời gian để chuẩn bị cho một giải đấu khá quan trọng trên đất Thái Lan sắp tới.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mạc hồng quân viettel vs quảng ninh park hang seo đội tuyển việt nam vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT