Quảng cáo

Hà Đức Chinh đã nổ súng, HLV Park Hang-seo có mỉm cười?

Thứ năm, 30/05/2019 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Đương trong lúc chịu muôn vàn sức ép từ dư luận trước thềm King's Cup 2019, tiền đạo Hà Đức Chinh đã nhẹ nhàng đáp trả bằng một bàn thắng vô cùng đặc biệt.

Ở trận đấu vòng 12 V.League, vòng đấu cuối cùng trước khi đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho King's Cup 2019, cái tên đang gây nhiều tranh cãi khi bất ngờ được góp mặt trong danh sách của thầy Park Hang-seo đã lên tiếng đáp trả theo cách vô cùng đặc biệt.

Phút 87 trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs TP. Hồ Chí Minh, Hà Đức Chinh đã ghi một bàn thắng cực kì đẹp mắt và đẳng cấp. Anh đã có tình huống di chuyển và chọn vị trí vô cùng thông minh trước khi đón đường tạt bóng của đồng đội và tung cú bắt volley 1 chạm đưa bóng đi vào góc cực kì hẹp để ấn định chiến thắng 2-0 cho đội nhà.

ha duc chinh

HLV trưởng Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng, một cựu 'sát thủ' nơi hàng công một thời của BĐVN có lẽ đã đúng khi mạo hiểm tung Hà Đức Chinh vào sân thi đấu trận này. Như một lời đáp trả dư luận, Hà Đức Chinh đã nổ súng đúng thời điểm, bất chấp cái cổ chân còn chưa thôi đau của mình để ấn định chiến thắng trước đội bóng được đánh giá là chơi hay nhất V.League thời điểm hiện tại.

Bàn thắng ngay trước thời điểm tập trung đội tuyển Quốc gia của Hà Đức Chinh giống như tiếng gầm của một chú hổ vừa 'ngủ say'. Nó có thể giống như câu trả lời cho tất cả những dấu hỏi của dư luận và NHM về sự hiện diện của anh trong 23 cái tên được thầy Park Hang-seo triệu tập dự King's Cup lần này.

Thế nhưng, khi King's Cup 2019 vẫn chưa diễn ra, Hà Đức Chinh vẫn còn là một dấu hỏi trong số những tiền đạo được triệu tập lên tuyển. Sẽ còn hơi sớm để đánh giá khả năng của tiền đạo này với cái cổ chân còn chưa được điều trị dứt điểm kia, đây cũng là lúc NHM có lý do để chờ đợi quyết định của HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hà đức chinh đà nẵng vs tp hồ chí minh vleague king cup king's Cup 2019 đội tuyển việt nam park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT