Quảng cáo

Mạc Hồng Quân ghi bàn, Quảng Ninh hoà nghẹt thở Viettel FC

Thứ năm, 30/05/2019 21:10 PM (GMT+7)
A A+

Mạc Hồng Quân ghi bàn giúp Than Quảng Ninh giành 1 điểm trong cuộc đối đầu với Viettel tại Hàng Đẫy.

Tại vòng 12 V.League 2019, CLB Viettel đã tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà Hàng Đẫy. Viettel đã tung ra đội hình mạnh nhất hiện có với Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Paulo. Bên kia chiến tuyến, Quảng Ninh cũng đưa Mạc Hồng Quân, Xuân Tú đá chính ngay từ đầu.

Với lợi thế khán giả nhà, Viettel đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Đội bóng quân đội có lợi thế từ sớm khi Nguyễn Đức Chiến ghi bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 5. Họ tiếp tục có bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Paulo ở phút 27. Dù vậy, niềm vui của NHM đội chủ nhà cũng chỉ kéo dài được 1 phút khi Hermann ghi bàn rút ngắn tỉ số ở phút 28. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Viettel

Bước sang hiệp 2, Than Quảng Ninh đẩy mạnh nhịp độ trận đấu và tăng cường sức ép về phía cầu môn của Xuân Sơn. Những nỗ lực không mệt mỏi đã giúp đội khách có bàn quân bình tỉ số nhờ công của Mạc Hồng Quân ở phút 50.

Tuy nhiên, Viettel đã nhanh chóng ổn định và giành lại thế trận và những tình huống hãm thành nguy hiểm về phía đội khách. Trong ngày thi đấu chói sáng, Paulo tiếp tục toả sáng ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 cho Viettel ở phút 60.

Những phút cuối trận, Quảng Ninh dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ hoà. Những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với chiến thắng cho Viettel thì Mạc Hồng Quân đã toả sáng khi ghi bàn thắng thứ 2 gỡ đều 3-3  cho Quảng Ninh ở phút 90+1. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Viettel vs Quảng Ninh LINK Trực tiếp Viettel vs Quảng Ninh Viettel vs Quảng Ninh Kết quả Viettel vs Quảng Ninh Mạc Hồng Quân V.League 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT