Quảng cáo

HLV TP HCM không trách ông Park vì không gọi 'gà nhà' lên tuyển

Thứ năm, 30/05/2019 23:36 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chung Hae Seung đã có những nhận xét về bản danh sách triệu tập của ĐT Việt Nam vừa qua và cả trận thua bất ngờ trước SHB Đà Nẵng.

Dù được đánh giá rất cao nhưng TP Hồ Chí Minh bất ngờ ngã ngựa ở vòng đấu này. Các bàn thắng của Đỗ Merlo và Hà Đức Chinh khiến TP Hồ Chí Minh có nguy cơ để Hà Nội rút ngắn khoảng cách trên BXH.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Chung Hae Seung trải lòng về 90 phú khó khăn: "Các trận đấu ở V-League rất khó khăn. Trận đấu này đã chứng minh điều đó. Tôi là HLV trưởng nên tôi xin nhận mọi trách nhiệm về kết quả của đội bóng. Thắng thua là chuyện bình thường, không vấn đề gì cả. Sau trận này chúng tôi được nghỉ 2 tuần và đây là quãng thời gian bổ ích với toàn đội."

Ở trận này, HLV Chung Hae Seung nhiều lần phải nổi nóng vì các pha xử lý không chính xác của các cầu thủ. Ông Chung thừa nhận đã để cảm xúc lấn chiếm: "Không ai muốn thua khi ra sân cả, tôi cũng vậy thôi. Trên sân cỏ có những lúc tôi nổi nóng nhưng đó là điều bình thường, cảm xúc với bóng đá luôn như vậy.

Ngày hôm nay tôi đã nóng hơi nhiều. Tôi sẽ xem lại mình và xem lại cách chỉ đạo với các cầu thủ", HLV Chung Hae Seung giải thích hành động ngày hôm nay.

Khi được hỏi về bản danh sách mà HLV Park Hang Seo đã công bố mới đây, dù không có cầu thủ TP Hồ Chí Minh nào nhưng ông Chung tôn trọng quyết định đó.

"Tôi tôn trọng quyết định của HLV Park Hang Seo vì mỗi HLV có triết lý của riêng mình. Tôi hi vọng và chúc ĐT Việt Nam thành công. Còn các cầu thủ của tôi cần nỗ lực hơn nữa. Khi BHL ĐT tới sân theo dõi, nếu họ thể hiện tốt thì cơ hội sẽ đến mà thôi", HLV người Hàn Quốc kết thúc buổi họp báo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chung Hae Seung HLV TP Hồ Chí Minh HLV Park Hang Seo ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT