Quảng cáo

Thầy trò HAGL khen ngợi Tuấn Anh trước đại chiến với Hà Nội

Thứ sáu, 31/05/2019 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu với Hà Nội FC khuôn khổ vòng 12 V.League, HLV trưởng HAGL ông Lee Tae-hoon đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Ở cuộc họp báo trước trận đấu tâm điểm vòng 12 V.League giữa HAGL vs Hà Nội FC diễn ra chiều qua, đại diện đội chủ sân Pleiku đã gửi lời chúc mừng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sau khi số 11 của đội bóng phố Núi chính thức góp mặt trong bản danh sách 23 tuyển thủ đội tuyển Việt Nam tham dự King's Cup. HLV trưởng Lee Tae-hoon đã không ngần ngại đánh giá năng lực của tiền vệ này, cho dù anh mới chỉ trở lại chơi bóng không lâu sau chấn thương nặng.

'Tôi xin chúc mừng khi mới đây Tuấn Anh đã được gọi lại ĐT Việt Nam. Rất có thể, Tuấn Anh sẽ thể hiện được những gì mà năng lực cậu ta đã thể hiện được như trước đây. Sau thời gian dài chấn thương và trở lại chơi bóng, tôi đánh giá cậu ta là người có năng lực chuyên môn tốt, rất có trách nhiệm với đội bóng. Tôi nhận thấy sự phấn đấu và cố gắng cống hiến của Tuấn Anh trong từng trận được ra sân', ông Lee Tae-hoon nói.

lee tae hoon

Tham dự cuộc họp báo cùng HLV Lee Tae-hoon còn có tiền vệ Trần Minh Vương. Minh Vương cũng là 1 trong 7 cái tên của đội bóng phố Núi góp mặt trong bản danh sách của thầy Park. Sau khi chúc mừng Nguyễn Tuấn Anh, Minh Vương cũng thẳng thắn chia sẻ:

'Thực sự, HAGL rất cần Tuấn Anh trong đội hình. Cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp, kiểm soát được lối chơi của HAGL. Khi biết thông tin Tuấn Anh được HLV Park Hang-seo gọi lên tuyển, tôi rất mừng và hy vọng cậu ấy gặp nhiều may mắn, không gặp chấn thương và thành công trên ĐT Việt Nam lần này đội tuyển', Minh Vương nói.

Nhận định về trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội diễn ra chiều nay (31/5), HLV Lee Tae-hoon quyết tâm giành 3 điểm cho dù Hà Nội FC là đội đang được đánh giá cao hơn. Tuy được chơi trên sân nhà song HLV trưởng HAGL cùng các học trò vẫn giành sự thận trọng và tôn trọng đặc biệt cho đối thủ để hướng tới một kết quả tốt trước khi V.League bước vào kì tạm nghỉ.

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 12 V.League sẽ diễn ra lúc 17h00 hôm nay (31/5).

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nguyễn tuấn anh hà nội vs hagl lee tae hoon tuấn anh hagl đội tuyển việt nam king's cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT