Quảng cáo

Lee Nguyễn sắp trở thành đồng đội với James Rodriguez?

Thứ sáu, 24/04/2020 12:32 PM (GMT+7)
A A+

CLB Inter Miami của tiền vệ Lee Nguyễn đang xúc tiến thương vụ chiêu mộ James Rodriguez.

VIDEO: Lee Nguyễn và mùa giải ấn tượng nhất tại Mỹ

Theo nguồn tin từ Goal, chủ tịch Inter Miami David Beckham đã liên hệ với chủ tịch Florentino Perez đàm phán thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez. Với mối quan hệ tốt đẹp trong quá khứ khi Beckham từng thi đấu cho Real thì anh tin tưởng cơ hội thành công của bản hợp đồng này.

Trong khi đó HLV Zidane cũng không tha thiết giữ chân cầu thủ người Colombia. Vì vậy tiếng nói của James sẽ quyết định thành bại của thương vụ, liệu cầu thủ 28 tuổi có chấp nhận rời bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao châu Âu để sang giải nhà nghề Mỹ.

James đánh bóng tên tuổi khi thi đấu xuất sắc ở World Cup 2014, nhờ đó mà Real Madrid đã bỏ ra số tiền lên đến 75 triệu Euro để sở hữu cái chân trái ma thuật người Colombia. Tuy nhiên kể từ khi Zidane lên nắm quyền, vị trí của James lung lay dữ dội. Anh đã chuyển đến Bayern Munich theo dạng cho mượn nhưng không mấy thành công nên bị trả về.

Với chiến lược xây dựng một đội bóng hùng mạnh tại nước Mỹ của Beckham, bản hợp đồng với James Rodriguez sẽ là bước đột phá lớn trong quá trình tạo dựng tên tuổi Inter Miami.

Trước đó Beckham đã mang về những ngôi sao hàng đầu của giải nhà nghề Mỹ, trong đó có Lee Nguyễn. Hồi tháng 2 vừa qua, Lee Nguyễn đã có những liên hệ với TP HCM nhưng đã đổ bể phút chót.

Nếu thương vụ James trở thành sự thật thì NHM Việt Nam sẽ rất ngóng đợi màn phối hợp trên sân của Lee Nguyễn và siêu sao người Colombia.

>>Xem thêm: HLV Park hi sinh trận 'siêu kinh điển' của BĐVN vì 4 nhân tố mới?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
James Rodriguez Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT