Quảng cáo

Văn Hậu mừng rỡ với chiến tích lập được trước Lee Nguyễn

Thứ bảy, 04/04/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu khiến người đàn anh xấu hổ khi giành chiến thắng đậm đà trong trò chơi bóng đá.

VIDEO: Văn Hậu cản phá xuất sắc cứu thua cho Jong Heerenveen (nguồn: Youtube Tuyền Lê)

Tranh thủ thời gian rảnh rỗi, Văn Hậu thường chơi game bóng đá phục vụ mục đích giải trí. Để trò chơi thú vị hơn, Văn Hậu đấu kèo với những người bạn của mình. Mới đây anh hào hứng chia sẻ hình ảnh khi thắng đậm người đàn anh Lee Nguyễn.

Văn Hậu điều khiển đội tuyển Hà Lan, trong khi Lee Nguyễn sử dụng đội tuyển Brazil. Mặc dù Brazil được đánh giá mạnh hơn Hà Lan trong trò chơi này nhưng Văn Hậu vẫn nã vào lưới người đàn anh 7 bàn, trong khi chỉ để thủng lưới 3 bàn.

Văn Hậu đã chụp hình ảnh kết quả trận đấu rồi đăng lên trang cá nhân với biểu tượng mặt cười đắc thắng. Lee Nguyễn chỉ biết ngậm ngùi rồi phản hồi: "Sao cậu không khoe kết quả những trận đấu khác hả anh bạn?"

Trước đó Văn Hậu cũng thi đấu với nhiều đối thủ đáng gờm khác. Anh để thua tan tác trước Van Bakel nhưng đã chữa thẹn bằng cách đả bại người đồng đội tại Heerenveen, Chidera Ejuke.

Trong thời gian này, Văn Hậu tự tập luyện tại nhà với tinh thần nghiêm túc nhất. Không chạy với máy thì Văn Hậu cũng ra ngoài đạp xe giữ gìn thể lực. Mới đây SC Heerenveen còn đăng tải clip Văn Hậu tập cùng Ejuke, cả hai đảm bảo giữ khoảng cách trong mùa đại dịch Covid-19.

Với việc giải U21 Hà Lan bị hủy, Văn Hậu sẽ mất đi cơ hội chơi bóng thường xuyên sắp tới. Còn tại đội một, khả năng ra sân của Văn Hậu không cao khi HLV Johnny Jansen ưa thích sử dụng hậu vệ cánh Woudenberg và Floranus hơn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT