Quảng cáo

HLHT thua đau trước TP HCM trong ngày ra mắt Lee Nguyễn

Chủ nhật, 24/01/2021 21:16 PM (GMT+7)
A A+

TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đang cống hiến thế trận hấp dẫn và những sai lầm đáng tiếc đã khiến đoàn quân Phạm Minh Đức phải trả giá.

Cuộc chạm trán giữa TP HCM và HL Hà Tĩnh nhận rất nhiều sự quan tâm. Không chỉ là chất lượng lối chơi của hai đội bóng thi đấu cống hiến này mà còn là sự xuất hiện của tân binh Lee Nguyễn trong đội hình chính của Mano Polking. 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã đẩy cao đội hình với quyết tâm có bàn thắng sớm. Bóng được luân chuyển với tốc độ rất cao, các cầu thủ gần như không có nhiều thời gian để đưa ra quyết định. Vì vậy mà khán giả cũng không có thời gian để rời mắt khỏi màn hình trận đấu.

Những cơ hội bắt đầu được tạo ra và nó đến từ đội khách HL Hà Tĩnh. Nhưng Tuấn Hải khiến HLV Phạm Minh Đức phải buồn lòng khi sút bóng trúng cột dọc trong tư thế đối mặt khung thành Thanh Thắng. Và ông Phạm Minh Đức sẽ còn cảm thấy thấy thất vọng hơn khi chân sút Claudecir một lần nữa dứt điểm tệ hại.

Nhận bóng của Akinade, Claudecir đối mặt thủ môn Thanh Thắng với cơ hội ngon ăn không khác nào quả penalty. Nhưng như trận trước, chân sút này lại dứt điểm trung người thủ môn ra ngoài. Vận đen liên tiếp đến với đoàn quân HLV Phạm Minh Đức khi Kelly nhận thẻ đỏ ở cuối hiệp một.

Bước sang hiệp hai, TP HCM tung Huy Toàn vào sân nhằm tăng cường sức tấn công. Lee Nguyễn đặt dấu ấn đầu tiên với pha chọc khe sáng nước nhưng Joao Paolo chạm một không tốt để lỡ cơ hội.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến. Phối hợp mãi cũng không thành, các cá nhân của TP HCM đã biết chứng minh giá trị của mình. Phút 62, Huy Toàn sút xa trái phá mở tỷ số. Không dừng lại ở đó, phút 70, Dario Junior solo qua 5 cầu thủ trước khi đánh bại Quang Tuấn nhân đôi cách biệt.

Chơi thiếu người lại bị dẫn trước, HL Hà Tĩnh dù rất cố gắng nhưng không thể lật ngược thế cờ. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 cho đội chủ nhà. Kết quả này giúp HLV Mano Polking giải tỏa áp lực với chiến thắng đầu tiên.

Highlights TP HCM vs HLHT (nguồn: Next Media)

Diễn biến:

-Hết giờ!!!

-90': Rất tiếc

Văn Công sai lầm nhưng Xuân Nam không tận dụng được cơ hội.

-77': Thiếu may mắn

Cầu thủ HLHT đưa bóng đi trúng xà ngang TP HCM.

-70': Tuyệt vời!!!

Dario Junior solo qua 5 cầu thủ trước khi ghi bàn giúp TP HCM nhân đôi cách biệt.

nguồn: Next Media

-62': VÀOOOO

Huy Toàn sút xa trái phá từ ngoài vòng cấm mở tỷ số cho TP HCM.

nguồn: Next Media

-56: Phạm lỗi

Diakite phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Đáng tiếc Quách Tân sút phạt không tốt.

-48': Cơ hội

Lee Nguyễn chọc khe đẹp mắt nhưng Joao Paolo không tận dụng được.

-Hiệp hai bắt đầu, Huy Toàn vào sân.

-Hiệp một khép lại với tỷ số hòa 0-0.

-36': Thẻ đỏ

Ngay sau tình huống bỏ lỡ của Claudecir, Kelly nhận thẻ vàng thứ hai vì lỗi phản ứng. HLHT chỉ còn chơi với 10 người.

-35': Không vào

Claudecir bỏ lỡ cơ hội không thể tốt hơn khi đối mặt thủ môn Thanh Thắng, cú dứt điểm là quá thiếu nắn nót.

nguồn: Next Media

-33': Táo bạo

Joao Paolo phát hiện Quang Tuấn lên cao đã thực hiện ngay cú sút từ rất xa nhưng bóng đi không chính xác.

-21': Thay người

Phi Sơn rời sân vì chấn thương, người vào thay là Akinade.

-13': Không vào

Quách Tân đi bóng xuống cánh phải và thực hiện đường chuyền chính xác nhưng cú sút cận thành của Tuấn Hải lại đi trúng cột dọc.

nguồn: Next Media

-5': Dấu ấn đầu tiên

Lee Nguyễn va chạm với Kelly và đang nằm sân khá đau đớn.

-Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình ra sân của TP HCM và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

-TP HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Ngọc Đức, Diakite, Đình Khương, Hoàng Thịnh, Thanh Bình, Da Silva, Lee Nguyễn, Lâm Ti Phông, Joao Paolo

Trực tiếp TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hi vọng ở Lee Nguyễn Ảnh 1

-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Phi Sơn, Trung Học, Tuấn Hải, Kelly, Nhật Minh, Văn Nam, Quách Tân, Văn Vĩ, Văn Công, Claudecir

Trực tiếp TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Le Nguyễn đá chính Ảnh 1

Nhận định TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Điểm tựa Lee Nguyễn

Vòng đầu ra quân V-League 2021, TP HCM đã thất thủ trước SHB Đà Nẵng. Nhìn vào kết quả ấy, NHM phần nào cảm thấy thất vọng khi TP HCM vẫn chưa thể đáp ứng mong mỏi về mặt thành tích. Ấy thế nhưng nếu theo dõi trận đấu đó, người ta mới thấy dấu ấn mà HLV Polking đặt lên đội bóng Sài thành. Họ sẽ chạm trán đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) ở vòng này.

Xét về thành tích đối đầu trực tiếp giữa TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, hai đội gặp nhau 2 lần và mỗi đội một lần hưởng niềm vui chiến thắng.

Trực tiếp TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Hi vọng ở Lee Nguyễn Ảnh 1

TP HCM vẫn thiếu một chút sắc sảo ở những tình huống cuối. Và sự có mặt của Lee Nguyễn được trông chờ tháo gỡ khó khăn đó. Dù vậy, Lee Nguyễn mới hội quân được 2 ngày, nên khả năng anh sẽ ra sân ở một thời điểm thích hợp trong trận.

Thế nhưng đoàn quân HLV Phạm Minh Đức không hề dễ chơi, đặc biệt mùa này họ bổ sung nhiều cầu thủ kinh nghiệm. Trận thua trước TQN vòng trước thực chất là một tai nạn. Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) tự tin sẽ giành kết quả tốt trên sân Thống Nhất.

HLV Hà Tĩnh: 'Đối phó với Lee Nguyễn không khó bằng Công Phượng'

Người trong cuộc nói gì

"TP HCM không có Công Phượng thì kém đi. Tôi xem trận vừa rồi thì thấy họ chơi nhiệt huyết, kiểm soát bóng rất tốt. Tuy nhiên không có cầu thủ ngôi sao như Công Phượng nên họ bị hạn chế đi khả năng kết thúc và tạo đột biến." - HLV Phạm Minh Đức nói.

Dự đoán tỷ số: TP HCM 2-2 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

*Cuộc chạm trán trực tiếp giữa TP HCM vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ được chúng tôi cập nhật diễn biến, kết quả nhanh và chính xác nhất.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp v-league 2021 trực tiếp tp hcm vs hồng lĩnh hà tĩnh tp hcm vs hồng lĩnh hà tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT