Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ gạt Duy Mạnh khỏi kế hoạch thi đấu

Thứ sáu, 15/01/2021 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ người Đông Anh không có tên trong cả danh sách thi đấu chính thức lẫn dự bị của đội bóng thủ đô ở vòng 1.

Ở trận mở màn V-League 2021, Hà Nội đến làm khách trên sân của Nam Định. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu lớn trong ngày khai màn bóng đá Việt Nam mùa giải 2021. Hà Nội với dàn lực lượng mạnh hàng đầu V-League sẽ phải chịu sức ép của đội bóng có lượng CĐV cuồng nhiệt nhất Việt Nam.

Hai đội gần như có đầy đủ những cầu thủ tốt nhất cho trận này. Tuy nhiên vẫn có những sự vắng mặt bất thường. Đó là trường hợp của Đỗ Duy Mạnh. Trung vệ này không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức và dự bị. Không có Duy Mạnh, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có 1 sự lựa chọn làm phương án dự phòng là Đặng Văn Tới.

Một người nữa cũng có thể kéo về vị trí này là Đậu Văn Toàn. Đây là lần thứ hai liên tiếp Duy Mạnh không có tên trong danh sách đăng ký của HLV Chu Đình Nghiêm. Việc Hà Nội thiếu cả Thành Chung thì rõ ràng nếu xét về đẳng cấp, Duy Mạnh vẫn là cái tên mang tính điểm tựa hơn với trường hợp bất đắc dĩ như Đậu Văn Toàn. 

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ gạt Duy Mạnh khỏi kế hoạch thi đấu Ảnh 1

HLV Chu Đình Nghiêm cũng từng ám chỉ không sử dụng Duy Mạnh trong trận Siêu cúp bởi phong độ của cầu thủ này không tốt. Những trận giao hữu đầu mùa đã chỉ ra những thiếu sót của Duy Mạnh do nghỉ thi đấu lâu ngày. Có lẽ anh cần thêm nhiều thời gian để trở lại phong độ tốt nhất.

Trong khi đó, Đình Trọng đã bắt đầu được sử dụng ở vòng 1 này. Đình Trọng cũng có những vấn đề mà HLV Chu Đình Nghiêm nhắc tới. Nhưng có Bùi Hoàng Việt Anh bên cạnh, NHM Hà Nội có thể yên tâm phần nào.

HLV Park sắp xếp nhân tố mới ở vị trí của Duy Mạnh

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
duy mạnh hà nội v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT