Quảng cáo

HLV Park sắp xếp nhân tố mới ở vị trí của Duy Mạnh

Thứ năm, 17/12/2020 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Dương Thanh Hào cho biết, HLV Park Hang Seo đang thử nghiệm anh ở vị trí của Đỗ Duy Mạnh để lại.

Dù đã từng lên tuyển nhưng Dương Thanh Hào được coi là nhân tố mới với HLV Park Hang Seo khi anh được gọi trở lại sau 2 năm. Thanh Hào chia sẻ cách HLV Park giúp cầu thủ mới và cũ hòa nhập tốt với nhau. 

"Từ hôm lên tuyển đến bây giờ thì thầy cho cả người cũ lẫn ng mới tập trung, và thầy để người cũ chỉ bảo cho người mới. Bên cạnh đó thầy cho sơ đồ chiến thuật lên màn ảnh để cầu thủ làm theo".

Thanh Hào là một trong những trung vệ hay nhất V-League mùa giải qua, anh cũng được đội bóng vinh danh là cầu thủ hay nhất mùa. Với lối chơi thông minh, Thanh Hào được ông Park sắp xếp ở vị trí mà Duy Mạnh đang để lại.

"Dạo gần đây thầy tập chiến thuật di chuyển cho hàng phòng ngự, người cũ làm trước, người mới đứng sau quan sát rồi làm theo. Tôi được bố trí trong vai trò trung vệ lệch phải".

HLV Park sắp xếp nhân tố mới ở vị trí của Duy Mạnh Ảnh 1
Dương Thanh Hào được HLV Park tin tưởng ở vị trí mà Duy Mạnh để lại

Cuối cùng Thanh Hào nói về điểm mạnh và những khó khăn khi phải thi đấu trong sơ đồ hoàn toàn lạ lẫm của HLV Park Hang Seo, điều khiến anh thất bại trong nỗ lực ghi điểm với HLV Park hồi năm 2018.

"Chơi chân là điểm mạnh của tôi, ngoài ra tôi có khả năng phán đoán tình huống và nắm bắt chiến thuật nhanh. Ở đợt tập trung năm 2018 thì tôi gặp khó khi chuyển từ sơ đồ 2 trung vệ sang 3 trung vệ. Đến giờ tôi đã hiểu nhiều hơn, thích nghi tốt hơn. Khi thi đấu ở Quảng Ninh thì chỉ có 2 người bọc lót qua lại ở trung tâm, còn hiện nay phải đá chếch hẳn sang phải".

Dự kiến ngày 23 và 27/12 tới, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam. Đây là dịp để Thanh Hào tạo ấn tượng với ông Park khi mà các giải quốc tế trong năm 2021 đang tới gần.

HLV Park triệu tập 'cầu thủ hay nhất U19 QG' lên tuyển U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dương thanh hào hlv park hang seo đt việt nam duy mạnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT