Quảng cáo

Người hâm mộ được xem Công Phượng, Quang Hải thi đấu qua Tivi

Thứ năm, 17/12/2020 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin chúng tôi có được, người hâm mộ sẽ được xem hai trận đấu giao hữu của ĐT Việt nam và U22 Việt Nam trên kênh truyền hình On Sports - VTC3.

Do những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, trong suốt 1 năm nay, gần như Đội tuyển Việt Nam không có đợt tập trung tập luyện thi đấu nào nên ngay khi V.League hạ màn, HLV Park Hang Seo đã quyết định triệu tập Đội tuyển để tiến hành tập dượt chuẩn bị cho những chiến dịch sẽ diễn ra trong năm 2021 sắp tới. 

Theo kế hoạch, do không thể đấu giao hữu với các đội bóng nước ngoài nên ĐT Việt Nam sẽ chọn U22 Việt Nam làm quân xanh. Theo đó, lịch trình cụ thể của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ là tập trung đá trận giao hữu lượt đi trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) vào lúc 18h ngày 23/12. Sau đó, cả U22 Việt Nam lẫn Đội tuyển Việt Nam di chuyển về Phú Thọ để đá trận giao hữu trên sân Việt Trì vào lúc 17h ngày 27/12.

Người hâm mộ Việt Nam có thể xem Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam thi đấu qua Tivi
Người hâm mộ Việt Nam có thể xem Đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam thi đấu qua Tivi

Theo thông tin chúng tôi có được, cả hai trận này đều đã được Next Sports mua bản quyền và phát sóng cả hai trận trên kênh truyền hình On Sports - VTC3.

Một thông tin đáng chú ý là hai trận đấu này mở cửa đón khán giá với mức giá vé lần lượt là 50.000, 100.000 và 150.000. Người hâm mộ ở các khu vực gần sân đấu có thể đến sân mua vé vào xem những Quang Hải, Công Phượng,... thi đấu. Toàn bộ số tiền bán vé sau khi trừ chi phí sẽ được chuyển làm công tác ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung.

Ở trận này, thầy Park nhiều khả năng sẽ ngồi khán đài quan sát các học trò thi đấu. Quyền dẫn dắt U22 và Đội tuyển Việt Nam được giao cho các trợ lý. 

HLV Park Hang Seo chọn ai cho đôi cánh ĐT Việt Nam?

Điểm yếu cố hữu của ĐT Việt Nam: Ông Park biết mà bất lực?

VIDEO: Trailer ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam (Nguồn: Next Sports)
Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam U22 Việt Nam Đội tuyển U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT