Quảng cáo

Quả bóng vàng VN 2019: 'Tôi không phải ngôi sao của ĐT Việt Nam'

Thứ tư, 16/12/2020 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những chia sẻ trước truyền thông về yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang Seo với ĐT Việt Nam.

Ngày 16/12, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục bước vào quá trình tập luyện trước khi diễn ra 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam. Đội phó Đỗ Hùng Dũng được HLV Park chỉ đạo trả lời báo giới.

"ĐT Việt Nam vẫn chưa đổi sang sơ đồ 4 hậu vệ. Các cầu thủ mới trên tuyển vẫn tập bài tập cũ từ trước. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo yêu cầu chúng tôi cần triển khai bóng nhanh, nhuyễn hơn.

Hiện nay, chiến thuật của ĐTQG Việt Nam đã bị các đối thủ bắt bài. Ở đợt tập trung này, yêu cầu đặc biệt của thầy Park là các cầu thủ phải kiểm soát bóng nhiều hơn, chuyền chính xác hơn".

Quả bóng vàng VN 2019: 'Tôi không phải ngôi sao của ĐT Việt Nam' Ảnh 1
Đỗ Hùng Dũng là chủ nhân Quả bóng Vàng Việt Nam năm 2019

Đỗ Hùng Dũng cũng chia sẻ rằng HLV Park Hang Seo chưa lên bộ khung nào cụ thể cho đội tuyển. Các chân sút được thầy Park yêu cầu phải thường xuyên thay đổi vị trí chơi bóng, ví dụ từ vị trí tiền vệ trung tâm sang tiền vệ cánh.

"HLV Park Hang Seo luân phiên sử dụng 3 tiền vệ trong suốt các buổi tập. Khi lên tuyển, ai cũng như ai. Tôi không phải ngôi sao của ĐT Việt Nam. Đội tuyển chỉ có 1 ngôi sao duy nhất là lá cờ Tổ quốc trên ngực áo. 

Các cầu thủ Việt Nam ưu tiên sự linh hoạt. Lối chơi linh hoạt sẽ giúp cho ĐT Việt Nam trở nên biến ảo hơn khi đối đầu các đội bóng trong khu vực".

Qủa bóng vàng VN 2019: 'Tôi không phải ngôi sao của ĐT Việt Nam
Dàn tuyển thủ ĐTQG Việt Nam mặc áo giữ nhiệt dưới thời tiết lạnh tại Hà Nội

Cũng theo tiền vệ ĐT Việt Nam, những tân binh cũng như cầu thủ trẻ của đội đang hòa nhập tốt. Mới đầu, họ còn hơi rụt rè và ít giao tiếp với đồng đội. Tuy nhiên, đến hiện tại, không khí chung của ĐTQG đang dần trở nên thoải mái và vui vẻ.

Cũng trong buổi tập chiều ngày 16/12, bác sĩ của ĐT Việt Nam cũng tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải. HLV Park Hang Seo đã gặp riêng HLV thủ môn người Hàn Quốc - Kim Hyun Tae và Công Phượng để trao đổi.

'Thần y' Hàn Quốc tiết lộ sự thật về chấn thương của Quang Hải

Những cái tên vắng mặt đáng tiếc trong danh sách U22 Việt Nam

Video: Đỗ Hùng Dũng - Linh hồn của Hà Nội FC (Nguồn: Next Media)

Author Thethao247.vn Linh Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam đỗ hùng dũng park hang seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT