Quảng cáo

Thực hư chuyện Viettel gia hạn thành công với Bùi Tiến Dũng?

Thứ năm, 17/12/2020 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Câu chuyện Viettel gia hạn thành công hợp đồng với Bùi Tiến Dũng đang là dấu hỏi lớn mặc dù fanpage chính thức của CLB này đã đưa ra thông báo chính thức.

Video: Những trận thắng với tỉ số 1-0 của Viettel. (Nguồn: Next Media)

Ngay sau khi V-League 2020 kết thúc, trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng từng chia sẻ với Zing rằng: ""Đúng là sau mùa này, tôi sẽ hết hợp đồng với Viettel. Tôi cũng chưa biết thế nào, chưa nghe CLB nói gì". Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy khó hiểu khi Bùi Tiến Dũng vốn là một nhân tố không thể thay thế được trong đội hình của các nhà ĐKVĐ V-League.

Tuy nhiên, trưa ngày 16/12, CLB Viettel đã có động thái khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm khi trang chủ CLB đăng tải thông báo đã gia hạn thành công với đội trưởng sinh năm 1995: "Chúc mừng Bùi Tiến Dũng đã gia hạn hợp đồng cùng Viettel FC, tiếp tục cùng đội bước vào mùa giải mới với những cơ hội mới và nỗ lực mới. Chúc mừng chú rể Bùi Tiến Dũng với một đám cưới ngọt ngào đang chờ đợi trong ít ngày tới".

Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang khi ngay sau đó, những nguồn tin thân cận với trung vệ gốc Hà Tĩnh này đã khẳng định rằng Tiến Dũng vẫn chưa hề đặt bút ký vào bản hợp đồng nào cả. Theo đó, giá trị hợp đồng hiện tại còn tới tháng 3/2021 và cả hai đang tiến hành thương thảo.

Bản thân cầu thủ sinh năm 1995 này vẫn muốn gắn bó cùng với với đội bóng Quân đội, tuy nhiên cần có một thỏa thuận phù hợp và tương xứng với những đóng góp của Tư Dũng cho CLB.

Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng đang là biểu tượng tại CLB Viettel.

Ngoài TP. Hồ Chí Minh được cho là có sự quan tâm tới Bùi Tiến Dũng từ khi V-League 2020 còn chưa kết thúc thì tân binh Bình Định cũng được cho là đang liên hệ với trung vệ đội trưởng của Viettel.

Nếu không nhanh chóng giữ chân Bùi Tiến Dũng, rất có thể "hậu duệ Thể Công" sẽ mất trung vệ thép của mình vào tay các đối thủ ở sân chơi V-League.

Chính thức: Viettel chốt tương lai với Bùi Tiến Dũng

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bùi Tiến Dũng Viettel FC V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo