Quảng cáo

Chính thức: Viettel chốt tương lai với Bùi Tiến Dũng

Thứ tư, 16/12/2020 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Bùi Tiến Dũng và Viettel đã được xác định khi trung vệ người Hà Tĩnh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Mùa giải 2019 kết thúc cũng là lúc hợp đồng của Bùi Tiến Dũng và Viettel đáo hạn. Đã có thông tin cho rằng TP HCM liên hệ với trung vệ ĐT Việt Nam này, tuy nhiên ưu tiên của anh luôn là ở lại cống hiến cho Viettel. Vấn đề duy nhất trong quá trình đàm phán là những điều khoản về chế độ đãi ngộ.

Sau một thời gian đàm phán, đến nay (16/12), hai bên đã thống nhất và ký vào bản hợp đồng mới. Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục khoác áo Viettel. Ở đội tuyển quốc gia, Quế Ngọc Hải hiện đeo băng thủ quân, nhưng tại Viettel thì vinh dự này được trao cho Bùi Tiền Dũng. Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng của anh và Tiến Dũng cũng là một biểu tượng của Viettel, tiếp nối thế hệ đàn anh Thể Công xưa kia.

Chính thức: Viettel chốt tương lai với Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Thông báo Viettel FC

Hiện tại Tiến Dũng đang tập trung đội tuyển quốc gia. Dự kiến sau khi hoàn thành 2 trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam, Tiến Dũng sẽ trở về CLB chuẩn bị cho mùa giải mới. Cùng thời điểm đó, anh sẽ tổ chức lễ cưới với bạn gái lâu năm Khánh Linh.

Cả hai đã có chung với nhau một bé gái xinh xắn mang tên Sushi. Đám cưới dự kiến được tổ chức ở 3 địa điểm là quê nội Hà Tĩnh, quê ngoại Bắc Ninh và một bữa tiệc cưới tại Hà Nội. 

Tiến Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Viettel và là một trong những nhân tố nổi bật của lứa Công Phượng năm 2014. Sau đó Tiến Dũng có một mùa giải khoác áo đội bóng phố Núi là lên tuyển Việt Nam năm 2015. 

Viettel chốt tương lai với Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng là linh hồn của Viettel

Thành tích đáng tự hào của Tiến Dũng ở cấp độ trẻ khi cùng U23 Việt Nam chạm tay vào ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Sau đó anh cùng ĐT Việt Nam đăng quang chức vô địch AFF Cup 2018 dù chủ yếu trong vai trò dự bị. Đến VCK Asian Cup 2019, Tiến Dũng nằm trong đội hình chính giúp ĐT Việt Nam vào tứ kết.

Mùa giải năm nay, Tiến Dũng và Viettel đã tỏa sáng rực rỡ để lật đổ sự thống trị của Hà Nội ở V-League. Anh để lại hình ảnh đẹp khi cầu hôn bạn gái ngay trong lễ bế mạc.

Tiến Dũng ngồi thất thần, bất lực trước đẳng cấp của Quang Hải

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT