Quảng cáo

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 'Kiatisak đỉnh của đỉnh, mang đẳng cấp châu Á'

Thứ tư, 16/12/2020 14:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Phạm Minh Đức không giấu được vẻ hào hứng khi sắp được đối đầu với người đồng đội cũ - Kiatisak trên cương vị khác.

Video: Kiatisak hát "Hãy về đây bên anh" siêu ngọt (Nguồn: FBNV)

Trước thềm V-League 2021 khởi tranh, bóng đá Việt Nam bỗng trở nên rộn ràng khi nhiều HLV ngoại được các đội bóng dốc hầu bao mời về như Đông Á Thanh Hóa đưa HLV từng vô địch châu Âu - Petrovic về nắm quyền, TP. Hồ Chí Minh bỏ một số tiền khủng để có được cái gật đầu của Mano Polking. Tuy nhiên, sự chú ý gần như dồn hết về sự xuất hiện của huyền thoại bóng đá người Thái Lan - Kiatisak ở HAGL.

Giới chuyên môn và người hâm mộ hào hứng chờ đợi "Zico Thái" tới và "hóa rồng" lứa cầu thủ tài năng nhưng chỉ biết "đá cho vui" của HAGL.

Bên lề buổi lễ bốc thăm lịch thi đấu V-League 2021, HLV trưởng CLB Hà Tĩnh - ông Phạm Minh Đức cũng tỏ ra rất hào hứng khi sẽ sớm gặp lại người đồng đội cũ Kiatisak trên một cương vị mới khác hoàn toàn: "Với bản thân tôi, trận nào tại V-League cũng đáng để quan tâm, gặp Bình Định của anh Hữu Thắng cũng hóc búa ra phết.

Nếu vòng 3, HAGL gặp Bình Định thì đến vòng 4, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ đón tiếp HLV Kiatisak và các học trò trên sân nhà. Sân Hà Tĩnh có khi vỡ sân mất.

Tôi và Kiatisak đều từng khoác áo HAGL và cùng lên ngôi vô địch 2 mùa 2002, 2004. Phải nói thật là Kiatisak đỉnh của đỉnh. Anh ấy mang đẳng cấp châu Á. Trình độ quá cao. Giờ gặp lại nhau với phương diện là hai đối thủ, chắc chắn tôi và Kiatisak đều không muốn thất bại rồi".

HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: 'Kiatisak là đỉnh của đỉnh, mang đẳng cấp châu Á' Ảnh 1
Phạm Minh Đức tỏ ra hào hứng khi sắp được đối đầu đồng đội cũ.

Ở một chiều hướng khác, HLV trưởng của tân binh Bình Định lại không quá quan tâm đến việc sẽ gặp HAGL của Kiatisak ở vòng 3 V-League 2021. Điều mà khiến HLV Đức Thắng quan tâm hơn cả là cuộc đối đầu với người bạn thân và CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: "Tôi không quá chú tâm đến Kiatisak và HAGL đâu. Nếu nói đến việc háo hức thì tôi chờ đợi trận gặp người bạn thân của mình là Phạm Minh Đức ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hơn”.

HLV Park Hang Seo nhắc đồng đội chuyền bóng cho Văn Quyết

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HLHT HAGL Phạm Minh Đức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT