Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhắc đồng đội chuyền bóng cho Văn Quyết

Thứ tư, 16/12/2020 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong một buổi tập gần đây, khi thấy Văn Quyết "đói bóng", HLV Park Hang Seo đã liên tục gọi tên đội trưởng CLB Hà Nội để nhắc các đồng đội chuyền cho số 11.

Cuối tháng 11/2020, khi VFF công bố danh sách 37 cái tên được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12, nhiều người đã bất ngờ khi Văn Quyết có tên. Bất ngờ ở đây không phải câu chuyện về năng lực mà bởi đã hai năm qua, HLV Park Hang Seo chưa một lần gọi đội trưởng CLB Hà Nội lên tuyển bất chấp phong độ của anh có như thế nào.

Sau một thời gian dài mới quay trở lại tập luyện cùng đội bóng, những ngày đầu, cầu thủ quê Hữu Bằng có vẻ như chưa bắt nhịp hoàn toàn với những bài tập của thầy Park.

Trong một bài tập gầy đây của đội tuyển, các cầu thủ được bố trí xếp thành vòng tròn cùng với năm quả bóng. Các cầu thủ nhận được bóng phải tiến hành di chuyển rồi chuyền bóng cho một cầu thủ khác. Những cầu thủ có bóng có thể gọi tên một người nhưng lại chuyền cho người khác. Mục đích chính của bài tập này là làm tăng khả năng phản xạ cũng như sự tập trung sẵn sàng nhận bóng.

Ảnh 2
Văn Quyết (số 11) gọi đồng đội để được nhận bóng.

Tuy nhiên, có thể do vừa phải di chuyển nhanh và kết hợp với việc chuyền bóng nên việc nhiều cầu thủ không nhận được bóng là điều không thể tránh khỏi. Văn Quyết là một ví dụ điển hình. Có những lúc cầu thủ CLB Hà Nội đứng một hồi lâu mà vẫn chưa có bóng. HLV Park Hang Seo ngay khi từ bên phần sân tập của các thủ môn về quan sát thấy được đã hô to tên Văn Quyết để các đồng đội chuyền cho anh.

Ảnh 1
Văn Quyết tỏ ra khá hào hứng trong bài tập của HLV Park Hang Seo.

Chỉ đơn giản là một bài tập khởi động nhỏ trong buổi tập trung ĐTQG lần này, tuy nhiên những diễn biến trên sân đã phản ánh phần nào. Cầu thủ sinh năm 1991 này vẫn còn nhiều khó khăn trong việc thích nghi với đội tuyển cũng như phương pháp tập luyện của HLV Park Hang Seo.

Việc được ông thầy người Hàn Quốc triệu tập lên tuyển là phần thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ này trong suốt một năm qua ở màu áo CLB Hà Nội. Tuy nhiên Văn Quyết cần phải cố gắng hơn nữa, đặc biệt trong hai trận giao hữu với U22 Việt Nam vào ngày 23 và 27/12 tới đây để có thể ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo gọi Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam

Video: ĐTQG Việt Nam bị HLV Park Hang Seo "phá đám" trong bài tập (Thực hiện: Thu Nga)

Author Thethao247.vn Đan Đan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Quyết ĐTQG Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT