Quảng cáo

Chính thức: Cựu tuyển thủ Thụy Điển đến Việt Nam thi đấu

Thứ bảy, 04/01/2020 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau rất nhiều chờ đợi, tiền đạo người Thụy Điển Viktor Prodell đã chính thức gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh.

Tài năng của Viktor Prodell

Như trang chủ TP Hồ Chí Minh từng hé lộ, đội bóng đá theo đuổi rất sát sao một cầu thủ từng khoác áo ĐT Thụy Điển. Và sau nhiều ngày chờ đợi, cái tên bí ẩn đó đã được hé lộ.

Sáng nay 4/1, đội bóng Sài thành đã chính thức công bố bản hợp đồng với cựu tiền đạo ĐT Thụy Điển Viktor Prodell. Cầu thủ này sở hữu thể hình khá lý tưởng khi chiều cao lên tới 1.89 mét cùng khả năng chạy chỗ, dứt điểm lợi hại. Anh sẽ khoác áo số 22 ở mùa giải mới.

Đội bóng mà Prodell khoác áo nhiều nhất cho tới thời điểm này là CLB Elfsborg với 125 lần ra sân. Anh đóng góp cho 42 bàn thắng, một thành tích không tệ với một tiền đạo. Prodell đã có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Thụy Điển vào năm 2013.

Prodell là sự thay thế cho vị trí mà Ismaheel Akinade để lại. Cách đây ít ngày TP HCM cũng thông báo về bản hợp đồng với Mati Jadue. Với quốc tịch Palestine, anh này sẽ là ngoại binh châu Á của TP Hồ Chí Minh. Như vậy TP HCM vẫn còn một suất ngoại binh nữa trước khi khóa sổ chuyển nhượng.

Với việc tham dự rất nhiều đấu trường ở mùa tới, đoàn quân Chung Hae Soung đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Bản hợp đồng đáng chú ý nhất chính là tiền đạo Công Phượng, người trở về từ Sint-Truiden.

Nhiều khả năng Công Phượng và Prodell sẽ là cặp bài trùng ở mùa giải tới của CLB TP Hồ Chí Minh.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viktor Prodell TP Hồ Chí Minh V-League Chung Hae Soung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT