Quảng cáo

TP HCM ký hợp đồng với sao khủng giải hạng Nhất Mỹ

Thứ ba, 31/12/2019 19:11 PM (GMT+7)
A A+

CLB TP Hồ Chí Minh đã công bố bản hợp đồng mới với ngoại binh đến từ giải hạng Nhất Mỹ Pape Diakite.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Kết thúc V-League 2019 với vị trí Á quân, TP Hồ Chí Minh được chọn làm đại diện của Việt Nam tham dự các giải đấu cấp châu lục sau khi Hà Nội FC không đạt đủ các tiêu chí mà AFC quy định. Điều này bắt buộc BLĐ đội bóng Sài thành phải thực hiện cuộc chiêu binh mãi mã nhằm có có đủ lực lượng thi đấu ở các giải đấu lớn.

Sau khi mang về những bản hợp đồng chất lượng ở trong nước như Huy Toàn, Bùi Tiến Dũng, Công Phượng, TP Hồ Chí Minh hướng đến thị trường ngoại quốc với các tân binh sao số. Mới đây cựu tiền đạo Liverpool David N'gog đã không vượt qua buổi kiểm tra y tế do những lo ngại về dây chằng đầu gối.

Tuy nhiên không để NHM nhà phải đợi lâu, cách đây ít giờ đồng hồ trang chủ TP HCM đã công bố bản hợp đồng với trung vệ ngoại quốc Pape Diakite. Cầu thủ này sinh năm 1992 có quốc tịch Senegal. Mùa trước anh khoác áo Tampa Bay Rowdies và là bức tường vững chắc ở hàng phòng ngự đội bóng này. Sau một mùa giải tương đối khắc nghiệt, Tampa Bay Rowdies được bình chọn vào đội hình tiêu biểu của giải đấu.

Chuyển tới TP HCM, Tampa Bay Rowdies được kỳ vọng sẽ thay thế xứng đáng cho vị trí mà Epassi Ewonde để lại. Trung vệ người Cameroon đã có một mùa giải ấn tượng nhưng không được BLĐ TP HCM giữ lại. Anh cùng Victor Mansaray và Ismaheel Akinade là những ngoại binh phải ra đi.

TP HCM đang tích cực bổ sung các vị trí trên hàng công, trong đó có sự liên hệ với tiền đạo ĐT Thụy Điển Viktor Prodell. Ngoài ra còn có tiền vệ công Jonathan Opoku đang chơi cho VVV-Venlo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Hồ Chí Minh V-League 2019 Pape Diakite
Xem thêm
TIN NỔI BẬT