Quảng cáo

Cựu tiền đạo Liverpool kiểm tra y tế thất bại ở CLB TP HCM

Thứ ba, 31/12/2019 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Với mục tiêu chơi bóng ở Việt Nam cho CLB TP Hồ Chí Minh, nhưng ý định này đã thất bại khi tiền đạo David N'gog kiểm tra y tế thất bại.

Tài năng của David N'gog

Cách đây không lâu tiền đạo David N'gog đã có mặt tại Việt Nam để tham gia thử việc tại CLB TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên rất đáng tiếc khi cuối cùng cầu thủ này không thể chơi bóng ở V-League mùa tới.

Theo thông tin từ On Sports, David N'gog đã không vượt qua buổi kiểm tra y tế của đội bóng Sài thành. Các bác sĩ đã phát hiện tổn thương dây chằng chéo của cựu cầu thủ Liverpool.

Lo ngại những rủi ro có thể gặp phải, TP Hồ Chí Minh đã đề nghị bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Tuy nhiên tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo PSG quyết định từ chối đề xuất này.

David N'gog từng có 3 mùa bóng chơi cho CLB Liverpool, tại đây anh ra sân 63 lần và ghi được 9 bàn thắng. Sau đó anh còn khoác áo một số CLB ở nước Anh khác như Bolton hay Swansea.

Như vậy TP Hồ Chí Minh vẫn chưa thể tìm được tiền đạo ngoại nào trên hàng công. Hiện nay đội bóng này vẫn được cho là đang liên hệ với cựu tiền đạo ĐT Thụy Điển Viktor Prodell. Công Phượng cũng có thể chơi tốt ở vị trí này nhưng ưu tiên của HLV Chung Hae Soung là một chân sút ngoại có thể hình và kỹ thuật tốt để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
David N'gog V-League TP Hồ Chí Minh Chung Hae Soung
Xem thêm
TIN NỔI BẬT