Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng quyết tâm giành suất bắt chính ở U23 Việt Nam

Thứ ba, 31/12/2019 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước buổi tập sáng 31/12, thủ môn Bùi Tiến Dũng cho biết anh đang rất tự tin vào phong độ hiện tại trước thềm VCK U23 châu Á 2020.


VIDEO: Hình ảnh NHM Việt Nam ăn mừng chức vô địch SEA Games 30

Vào sáng nay (31/12), U23 Việt Nam tiếp tục tập luyện trên SVĐ Thống Nhất. Buổi tập sáng nay không có sự góp mặt của HLV Park Hang Seo, khi chiến lược gia người Hàn Quốc có cuộc gặp mặt với Chủ tịch UBND TP.HCM.

Trước buổi tập, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã dành chút thời gian để chia sẻ với truyền thông nước nhà về mục tiêu cũng như quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sắp tới của đội tuyển. Chia sẻ về mục tiêu tại giải đấu sắp tới, Bùi Tiến Dũng cho biết:

"Mục tiêu của tôi là cố gắng để giành suất bắt chính. Bên cạnh đó, toàn đội cũng đặt mục tiêu tiến sâu nhất có thể tại VCK U23 châu Á để giành suất dự Olympic Tokyo 2020. U23 Việt Nam đều cố gắng hết sức mình, cống hiến qua từng trận đấu và sẽ làm tốt hơn nữa. Tôi không mong muốn mình lúc nào cũng phải là số một hay người hùng. Tôi chỉ cố gắng cùng các đồng đội tạo nên một tập thể mạnh và tốt hơn".

Bui tien dung tu tin

Sau khi cùng U23 Việt Nam làm nên kỳ tích tại Thường Châu, Trung Quốc 2 năm trước, Bùi Tiến Dũng đã không giữ được phong độ khi thi đấu tại V-League. Tại SEA Games 30 vừa qua, anh cũng đã mắc những sai lầm khá nghiêm trọng và để mất vị trí chính thức vào tay của Nguyễn Văn Toản.

Đối mặt với áp lực, Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Cho dù ở giải đấu nào, chúng tôi cũng đều phải cố gắng vì đó là tương lai. Mỗi thủ môn đều có ưu, nhược điểm riêng. Chúng tôi phải cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày, khắc phục những lỗi cá nhân để có thể đóng góp vào tập thể chung.

Tôi đã quen với áp lực bởi vị trí thủ môn khác với những cầu thủ thi đấu ở tuyến trên. Chúng tôi luôn chuẩn bị tâm lý, kể cả khi có mắc sai lầm cũng phải sớm lấy lại tinh thần để hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp theo của mình".

U23 Việt Nam san sang vck u23 chau A

Theo dự kiến chiều 1/1/2020, toàn đội sẽ di chuyển sang Thái Lan để có những bước chuẩn bị cuối cùng cho giải đấu sắp tới. Tại VCK U23 châu Á 2020, Việt Nam sẽ nằm cùng bảng với UAE, Jordan và Triều Tiên. Mục tiêu của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là vượt qua vòng bảng và giành vé tới Olympic Tokyo 2020. Trận ra quân của U23 Việt Nam sẽ là cuộc đọ sức với U23 UAE vào ngày 10/1 tới đây.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á HLV Park hang Seo Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo