Quảng cáo

Báo Hà Lan: ‘Mùa sau Văn Hậu sẽ không còn ở Heerenveen’

Thứ ba, 31/12/2019 12:48 PM (GMT+7)
A A+

Trang tin của Heerenveen, Fean online cho rằng Văn Hậu sẽ không được CLB Hà Lan mua đứt sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Văn Hậu là cầu thủ được báo chí toàn cầu chú ý nhiều nhất trong đội hình của SC Heerenveen. Hậu vệ cánh trái rất được yêu mến tại quê nhà tại Việt Nam. Dẫu vậy, điều đó không giúp tương lai của anh tại Hà Lan có thể kéo dài.

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với Heerenveen sẽ kết thúc ở mùa hè sang năm. Trang tin Fean Online dẫn lời người dẫn chương trình Arjen de Boer cho rằng nhiều khả năng đội bóng sẽ không mua đứt chàng trai quê Thái Bình:

Thực tế Văn Hậu hiếm có cơ hội thể hiện bản thân. HLV Jasen chỉ cho anh ra sân để đáp ứng những lời kêu gọi mà thôi. Ông ta muốn chứng minh Văn Hậu vẫn đang thể hiện tốt’.

doan van hau heerenveenArjen de Boer cho rằng nếu Văn Hậu đủ tốt, anh ấy đã có chỗ đứng trong đội hình của Heerenveen. Thực tế, màn trình diễn của cầu thủ Việt Nam vẫn ở đẳng cấp thua kém những hậu vệ khác của đội như Sherel Floranus hay Lucas Woudenberg.

''Hãy lấy giấy ra và viết theo tôi nói: ‘Mùa tới Đoàn Văn Hậu sẽ không còn thi đấu cho Heerenveen'', Arjen de Boer khẳng định.

Boer cũng so sánh Văn Hậu với với Sven Botman. Vượt qua những lo ngại, hậu vệ trẻ 19 tuổi được mượn về từ Ajax Amsterdam dần trở thành chỗ dựa vững chắc trong hàng thủ của Heerenveen.

Màn trình diễn của Botman thật tuyệt vời. Mùa trước chúng tôi thủng lưới 43 bàn trong cùng thời điểm này. Nhưng với sự xuất hiện của anh ấy, năm nay đội bóng chỉ lọt lưới mỗi 22 bàn. Sự đóng góp của anh ấy rất lớn’, người dẫn chương trình của Heerenveen chia sẻ.

doan van hau heerenveenVăn Hậu mới tới Heerenveen từ Hà Nội FC bằng bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm trước khi mùa giải mới ở châu Âu bắt đầu. Sau thời gian hòa nhập và phải về thực hiện nghĩa vụ quốc gia ở SEA Games 30, cầu thủ 20 tuổi mới có cơ hội ra sân cho đội một của CLB Hà Lan trong trận đấu ngày 18/12 vừa qua. Trước đó, anh chỉ được góp mặt trong các trận đấu của đội trẻ.


VIDEO: Khoảnh khắc Văn Hậu ra mắt đội một Heerenveen

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT