Quảng cáo

Thầy của Văn Hậu được Heerenveen gia hạn hợp đồng

Thứ tư, 25/12/2019 13:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Johnny Jansen sẽ tiếp tục gắn bó với Heerenveen sau khi nửa đầu mùa giải 2019/20 kết thúc.

Bản hợp đồng của Heerenveen với HLV Johnny Jansen sẽ kéo dài tới giữa năm 2022. Hai bên sẽ tiếp tục thực hiện chiến lược phát triển đã đã được thống nhất và xây dựng xuyên suốt thời gian qua.

Chia sẻ về quyết định này, Giám đốc kỹ thuật Gerry Hamstra cho biết: 'CLB rất hài lòng với những gì Johnny đã làm trong thời gian. Ông ấy hiểu rõ bản sắc của CLB hơn ai hết. Johnny đã làm tốt công việc của mình trong 6 tháng qua. Chúng tôi muốn thực hiện các bước tiếp theo trong giai đoạn tới'.

hlv johnny jansen heerenveen doan van hau

HLV Jansen mới chỉ được bổ nhiệm vào vị trí người chèo lái Heerenveen từ đầu mùa giải năm nay với bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Sau 6 tháng dẫn dắt, những gì HLV người Hà Lan làm được đã thuyết phục hoàn toàn BLĐ CLB. Bản hợp đồng mới được coi như phần thưởng xứng đáng và sự kỳ vọng vào những thành công sẽ đến trong tương lai.

Johnny Jansen (44 tuổi) có những năm tháng sự nghiệp đá bóng gắn liền với Heerenveen. Dẫu vậy, sự nghiệp của ông chỉ có đúng 1 trận được ra sân cho đội bóng Hà Lan. Chính vì vậy, cùng với đam mê dẫn dắt của mình, ông đã nhanh chóng rẽ hướng sang làm HLV vào năm 2000 khi mới 25 tuổi.

Năm 2014, ông được đôn lên vị trí trợ lý HLV đội 1. Ông được làm việc và học hỏi từ những người đồng nghiệp nhiều kinh nghiệm như Jurden Streppel, Foppe de Haan, Dwight Lodeweges và Jan Olde Riekerink. Điều này giúp ông có thêm nhiều kinh nghiệm và bài học quý giá cho sự nghiệp huấn luyện sau này của mình.

doan van hau heerenveenTrong quãng đường huấn luyện của mình, ông đã uốn nắn thành tài nhiều ‘viên ngọc thô’ khác nhau. Nổi bật nhất là Hakim Ziyech, ngôi sao của CLB Ajax Amsterdam.

Vì vậy, rất nhiều NHM Việt Nam hy vọng ông sẽ tiếp tục mài giũa được tài năng của Đoàn Văn Hậu. Bản thân HLV Johnny Jansen cũng luôn khẳng định cầu thủ vừa giành tấm HCV SEA Games 30 là một phần quan trọng của đội bóng và sẽ được sử dụng nhiều hơn trong tương lai.


VIDEO: Văn Hậu đón Giáng sinh cùng Heerenveen (Nguồn: SC Heerenveen)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johhny Jansen Heerenveen VĐQG Hà Lan Đoàn Văn Hậu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT