Quảng cáo

Bầu Hiển: 'Heerenveen từ chối lời đề nghị của HLV Park Hang Seo về Văn Hậu'

Thứ hai, 23/12/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Hiển tiết lộ HLV Park Hang Seo nhờ giúp đỡ đưa Văn Hậu về đá U23 Châu Á 2020, nhưng Heerenveen đã từ chối.

VIDEO: Giây phút lịch sử khi Văn Hậu vào sân lần đầu tiên (Heerenveen)

Sau chiến tích lịch sử với tấm huy chương vàng đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games, HLV Park Hang Seo và U23 Việt Nam đang chuẩn bị cho một hành trình mới mang tên 'VCK U23 Châu Á 2020'.

Ở giải đấu vào tháng 1 tới đây, HLV Park Hang Seo sẽ không có lực lượng mạnh như ở SEA Games 30, khi hai trụ cột là Nguyễn Trọng Hoàng và Đỗ Hùng Dũng đã quá tuổi. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng không có sự phục vụ của hậu vệ trái số 1 Đoàn Văn Hậu.

Cầu thủ sinh năm 1999 hiện đang thi đấu cho CLB Heerenveen tại Hà Lan. Theo quy định, Heerenveen có quyền không trả Đoàn Văn Hậu về đội tuyển quốc gia, nếu giải đấu không thuộc FIFA Day's.

van hau va hlv park hang seo

Bầu Hiển tiết lộ HLV Park Hang Seo đã nhờ ông tác động lên ban lãnh đạo CLB Heerenveen nhằm giúp Văn Hậu cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á 2020. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan đã khước từ lời đề nghị này.

Theo Tuổi Trẻ, Bầu Hiển chia sẻ: "Sau khi trở về từ Philippines, HLV Park Hang Seo chủ động gặp và đề nghị tôi tác động đến CLB Heerenveen. Tuy giải thích rằng đề nghị ấy rất khó được chấp thuận nhưng tôi vẫn chuyển lời đến lãnh đạo Heerenveen.

Vài giờ sau, phía Heerenveen hồi đáp: Ban huấn luyện CLB rất không vui khi Văn Hậu gián đoạn việc tập luyện trong một tháng. Việc sử dụng Văn Hậu ở đội hình chính tùy thuộc vào nỗ lực tập luyện và điều này rất mất thời gian. Nếu CLB cho phép Văn Hậu về nước dài hạn thêm lần nữa, xem như kế hoạch sử dụng Văn Hậu ở đội hình chính bị phá sản".

Bầu Hiển thừa nhận bản thân rất mong muốn Đoàn Văn Hậu trở về cống hiến cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, ông chủ đội bóng Thủ đô mong người hâm mộ hãy hiểu cho Văn Hậu và CLB Heerenveen.

Sau chuyến tập huấn dài ngày tại Hàn Quốc, U23 Việt Nam đã trở về đóng quân tại TP.HCM. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ có thêm 1 tuần tập luyện và sẽ lên đường sang Thái Lan dự VCK U23 châu Á 2020 vào ngày 1/1/2020.

Theo kế hoạch tại Thái Lan, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc tổng duyệt bằng trận đấu tập với U23 Bahrain vào ngày 3/1. Ngày 10/1, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá trận ra quân với U23 UAE. Tiếp đó, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chạm trán U23 Jordan và ngày 13/1 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên vào ngày 16/1.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Park Hang Seo Đoàn Văn Hậu Bầu Hiển Heerenveen U23 Châu Á 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT