Quảng cáo

Việt Nam đánh bại Nhật Bản tại giải U13 quốc tế ở Bình Dương

Thứ hai, 23/12/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Giải U13 quốc tế Việt - Nhật diễn ra tại Bình Dương đã kết thúc tốt đẹp với chức vô địch thuộc về các cầu thủ trẻ của Việt Nam.

Video: U13 Binh Dương vô địch giải U13 quốc tế Việt - Nhật (nguồn VTV)

Kết thúc vòng bảng, Nhật Bản có tới 3 đội vào vòng bán kết là Jubilo Iwata, Kawasaki Frontale và Gamba Osaka. Trong khi đó, đại diện duy nhất của Việt Nam là U13 Becamex Bình Dương, khi Hà Nội, SHB Đà Nẵng và PVF đã bị loại đáng tiếc ở vòng bảng. Tuy nhiên với sự cổ vũ của đông đảo cổ động viên, các cầu thủ trẻ của Bình Dương đã làm nên bất ngờ ở giải đấu này.


U13 Becamex Bình Dương xuất sắc đánh bại U13 Jubilo Iwata với tỷ số 2-0 ở trong trận bán kết đầu tiên. Và ở trận chung kết diễn ra vào sáng 22/12, các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam đã giành chiến thắng sát nút 2-1 trước U13 Kawasaki Frontale để giành chức vô địch giải đấu này.

Ngay sau trận đấu, những giải thưởng cá nhân của giải đấu cũng đã có chủ. Cao Hoàng Hải (số 10 của Bình Dương) giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. Nguyễn Đăng Huy (số 23 của Bình Dương) và Nguyễn Gia Huy (số 22 của PVF) cùng đạt danh hiệu vua phá lưới. Haruto Dokan (số 1 của Gamba Osaka) đoạt giải thủ môn xuất sắc nhất.


Trong chiều ngày 22/12, BTC đã chọn ra đội hình tuyển chọn Nhật Bản và Việt Nam để thi đấu giao hữu trước khi giải đấu khép lại. U13 tuyển chọn Nhật Bản thi đấu bài bản, kỹ thuật và là đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Tuy nhiên, U13 tuyển chọn Việt Nam lại vượt trội hơn về thể hình. Kết thúc trận đấu này, U13 Việt Nam là đội giành chiến thắng trên chấm luân lưu sau khi 2 đội hòa 1-1 ở hai hiệp chính.

Giải đấu năm nay có 8 đội (4 của Việt Nam, 4 của Nhật Bản) dự giải, chia làm hai bảng đấu để chọn 4 đội vào bán kết. Lực lượng cầu thủ U13 dự giải là thành phần được tập luyện bài bản, hướng đến con đường chuyên nghiệp. Đây có thể sẽ là những cầu thủ nòng cốt của bóng đá Việt Nam và Nhật Bản trong tương lai.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U13 Becamex Bình Dương U13 PVF U13 quốc tế Việt - Nhật U13 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT