Quảng cáo

Sint-Truiden 'trả giá' vì bán Công Phượng

Chủ nhật, 22/12/2019 20:31 PM (GMT+7)
A A+

Việc gần như chắc chắn Công Phượng ra đi khiến Sint-Truiden đứng trước nguy cơ mất một lượng người ủng hộ lớn trên mạng xã hội.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Công Phượng đang tiến rất gần đến bản hợp đồng với CLB TP Hồ Chí Minh. Với mức phí dự đoán khoảng 100.00 USD, nhà Á quân V-League chỉ cần nhận cái gật đầu của đội bóng nước Bỉ là sẽ có sự phục vụ của Công Phượng.

Phản ứng trước thông tin này, nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra vui mừng bởi Công Phượng sẽ có cơ hội chơi bóng nhiều hơn sau thời gian dài phải ngồi dự bị. Kể từ đầu năm 2019, Công Phượng đã không ghi 1 bàn thắng nào và đó thực sự là nỗi thất vọng lớn với chân sút xứ Nghệ.

Trên fanpage của Sint-Truiden, các bài đăng của đội bóng này sụt giảm tương tác rõ rệt. Trong bài đăng mới nhất thông báo danh sách đăng ký của Sint-Truiden, hàng loạt bình luận từ CĐV Việt Nam tỏ ra "hả hê" với tình cảnh của đội bóng đang xếp thứ 11/16 giải VĐQG Bỉ.

Rất nhiều người hô hào bỏ theo dõi fanpage gần 80 nghìn lượt follow của Sint-Truiden. Thậm chí nhiều CĐV còn hài hước khi gửi lời chúc "mong CLB sớm xuống hạng mùa tới".

Việc quá ngóng đợi Công Phượng ra sân và mong muốn Sint-Truiden tạo điều kiện cho anh thi đấu khiến các CĐV tỏ ra thất vọng. Những tranh cãi liệu Công Phượng là bản hợp đồng thương mại hay chuyên môn đến thời điểm cũng không còn quá quan trọng, bởi điều quan tâm nhất hiện tại là Công Phượng có hoàn thành bản HĐ với CLB TP HCM hay không.

Công Phượng cần sớm lấy lại phong độ trong bối cảnh hàng công ĐT Việt Nam gặp nhiều vấn đề sau chấn thương của Phan Văn Đức và tiền đạo Anh Đức tuyên bố giải nghệ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Sint-Truiden TP HCM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT