Quảng cáo

NÓNG: TP. Hồ Chí Minh đạt thỏa thuận chiêu mộ Công Phượng

Thứ bảy, 21/12/2019 20:14 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất, CLB TP Hồ Chí Minh đã đạt được thỏa thuận với CLB Sint Truidense để đưa Công Phượng trở về với V.League.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truidense

Trong những ngày vừa qua, thông tin CLB TP. Hồ Chí Minh muốn đưa Công Phượng trở lại V-League đang được người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất quan tâm. Vào hôm qua, ông Đoàn Nguyên Đức của HAGL cũng đã xác nhận á quân của V-League 2019 đang thực sự quan tâm tới Công Phượng và vị chủ tịch của đội bóng phố núi cũng đã "bật đèn xanh" cho thương vụ này:

"Gần đây, CLB TP HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP HCM và Sint-Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự".

cong phuong ve tp ho chi minh

Và theo những thông tin mới nhất, CLB TP Hồ Chí Minh đã đàm phán thành công với Sint Truidense để đưa Công Phượng trở lại với V.League theo 1 bản hợp đồng cho mượn tối thiểu 7 tháng. Dự kiến vào tuần tới, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ công bố thương vụ bom tấn này.

Đây có thể sẽ là bản hợp đồng mà cả Công Phượng và TP. Hồ Chí Minh đều có lợi. Với tiền đạo của ĐT Việt Nam, đây có thể sẽ là bản hợp đồng để cứu vãn sự nghiệp của anh, khi liên tục không được sử dụng tại Sint-Truiden kể từ khi chuyển tới đội bóng nước Bỉ.

Trong khi đó, Công Phượng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của á quân V-League 2019, trong bối cảnh họ sẽ tham dự cúp châu Á trong mùa giải sắp tới.

Trước Công Phượng, đội bóng Sài thành đã ký hợp đồng 3 năm với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Bên cạnh đó, họ cũng mang về 2 cầu thủ của HAGL là Đức Lương và Văn Sơn. Ngoài ra còn có Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng. Mới đây đoàn quân Chung Hae Soung đã bổ sung 2 HLV vào đội ngũ BHL. Một là trợ lý thể lực người Tây Ban Nha Javier Lobo và trợ lý chuyên môn Lee Jung Soo.

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng về TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Công Phượng CLB TP. Hồ Chí Minh Sint-truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo