Quảng cáo

SHB Đà Nẵng lội ngược dòng ấn tượng trước tân binh V-League

Thứ bảy, 21/12/2019 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù bị Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vươn lên dẫn trước từ sớm, nhưng SHB Đà Nẵng đã lội ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 ở trận đấu này.

SHB Đà Nẵng đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở trận đấu thứ 2 giải giao hữu ngũ hùng 2019. Với cả hai CLB đây là bước chuẩn bị quan trọng cho V-League 2020 sẽ diễn ra trong vòng hơn 2 tháng nữa.

Là tân binh của V-League 2020, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhập cuộc một cách rất tự tin và không hề sợ hãi trước đối thủ. Họ dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 5 của trận đấu do công của ngoại binh Olivera.

SHB da nang 2-1 ha tinh

Sau bàn thua sớm, với kinh nghiệm của mình, SHB Đà Nẵng nhanh chóng giành lại thế trận. Họ tạo ra rất nhiều cơ hội, nhưng phải tới phút 35, đội chủ nhà mới có bàn thắng san bằng cách biệt trên chấm 11m. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, hai đội đã cống hiến cho khán giả một thế trận đôi công đẹp mắt và hấp dẫn. Rất nhiều cơ hội được tạo ra về phía khung thành hai đội. Tuy nhiên chỉ có thêm 1 bàn thắng được ghi. Và đội làm được điều này là SHB Đà Nẵng với bàn thắng ở phút thứ 67 để ấn định tỷ số 2-1.

Chiến thắng trong trận ra quân sẽ là bước chạy đà rất tốt cho chủ nhà SHB Đà Nẵng ở những trận đấu sắp tới.


Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh SHB Đà Nẵng vs Hồng Lĩnh Hà Tĩnh SHB Đà Nẵng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT