Quảng cáo

Bầu Đức 'bật đèn xanh' cho Công Phượng về Việt Nam

Thứ bảy, 21/12/2019 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Bầu Đức đã xác nhận đồng ý để CLB TP Hồ Chí Minh và Công Phượng tiếp xúc nhằm hướng tới một thỏa thuận hợp đồng giữa đôi bên.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truidense

Sau khi xuất hiện thông tin CLB TP Hồ Chí Minh tiếp xúc với Sint-Truiden để mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng, bầu Đức đã lên tiếng về vụ việc này.

Theo đó ông chủ CLB HAGL cho biết đội bóng phố Núi không có trách nhiệm trong bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng của Công Phượng với Sint-Truiden, vì vậy TP HCM hoàn toàn được chủ động xúc tiến với đội bóng nước Bỉ. Phát biểu với VnExpress, ông nói:

"Theo hợp đồng giữa HAGL và Sint-Truiden, thời hạn cho mượn Công Phượng kéo dài đến hết tháng 6/2020. Về nguyên tắc, sau khoảng thời gian đó chúng tôi mới có quyền quyết định về tương lai của Công Phượng".

Tuy nhiên bầu Đức cũng nói thêm CLB TP Hồ Chí Minh đã thể hiện sự tôn trọng khi hỏi ý kiến ông trước khi tiếp xúc với Sint-Truiden và Công Phượng.

"Nhưng gần đây, CLB TP HCM đã thông qua tôi để tiếp xúc với Sint-Truiden, nhằm có được sự phục vụ của Công Phượng. Tôi đã chấp thuận cho họ xúc tiến việc này. Còn chuyện TP HCM và Sint-Truiden đàm phán thế nào, giá trị hợp đồng ra sao thì tôi không can dự".

Trong trường hợp Công Phượng trở về Việt Nam khoác áo TP HCM, anh sẽ chỉ chơi bóng tại đây trong 6 tháng. Sau đó nếu muốn tiếp tục gắn bó thì TP HCM phải trực tiếp đàm phán với HAGL.

Đội bóng Sài thành đang hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi nổ hợp đồng bom tấn với Tiến Dũng, đội bóng này đã mang về 2 cầu thủ của HAGL là Đức Lương và Văn Sơn. Ngoài ra còn có Võ Huy Toàn của SHB Đà Nẵng. Mới đây đoàn quân Chung Hae Soung đã bổ sung 2 HLV vào đội ngũ BHL. Một là trợ lý thể lực người Tây Ban Nha Javier Lobo và trợ lý chuyên môn Lee Jung Soo.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức Công Phượng Sint-Truiden HAGL TP Hồ Chí Minh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT