Quảng cáo

Trần Phi Sơn: "Đội bóng nào cũng muốn có Công Phượng"

Thứ sáu, 20/12/2019 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Trần Phi Sơn chia sẻ không chỉ TPHCM mà bất kỳ CLB nào ở Việt Nam đều muốn sở hữu Công Phượng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB TPHCM đang hoạt động rất tích cực trên TTCN. Đội bóng chủ sân Thống Nhất đã đàm phán thành công với David Ngog, cựu tiền đạo một thời của CLB Liverpool. Bên cạnh đó, một thương vụ lớn nữa có thể sẽ xảy ra đó là việc TPHCM chiêu mộ Nguyễn Công Phượng.

Trước thông tin này, Trần Phi Sơn chia sẻ với Sao Star: “Đó thực sự là thông tin đầy bất ngờ. Tôi chỉ mới biết được chuyện CLB TPHCM mua Công Phượng và mọi thứ đang vẫn đang đàm phán, sau khi đọc thấy điều này qua báo chí.

Với tôi, Công Phượng là một cầu thủ giỏi, tài năng nên bất kỳ đội bóng nào của Việt Nam đều cũng mong muốn có cậu ấy. Thế nên, CLB TPHCM mua Công Phượng được thì quá tốt. Tôi rất vui nếu Công Phượng có thể đến TPHCM chơi bóng trong mùa giải 2020.

cong phuong

Mùa tới, CLB TPHCM sẽ thi đấu ở nhiều mặt trận nên Công Phượng có thể đến thì thật sự là một sự bổ sung rất chất lượng cho đội bóng. Ngoài ra, Công Phượng có thể giúp tăng thêm hiệu ứng khán giả cho CLB TPHCM…”.

Công Phượng không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của CLB Sint-Truiden. Anh thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng này trong vài tháng qua.

Về phía CLB TPHCM, họ sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự Cúp Châu Á 2020. Bên cạnh đó, đội bóng chủ sân Thống Nhất cũng muốn có lực lượng đủ chiều sâu để có thể cạnh tranh chức vô địch V-League cùng Hà Nội FC.

VIDEO: BLV Hàn Quốc hò hét trên sóng truyền hình khi Bùi Tiến Dũng ghi bàn

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công phượng công phượng sang tphcm công phượng về tphcm tphcm mua công phượng trần phi sơn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT