Quảng cáo

NÓNG: CLB TP HCM đàm phán mua Công Phượng

Thứ sáu, 20/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
A A+

CLB TP Hồ Chí Minh đang có những liên hệ với Sint-Truiden nhằm mua lại tiền đạo Công Phượng cho mùa giải mới 2020.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truidense

CLB TP Hồ Chí Minh đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm bổ sung lực lượng cho mùa giải mới 2020, mùa giải mà họ sẽ tham dự một loạt đấu trường quan trọng.

Cái tên mới nhất gia nhập danh sách tin đồn chuyển tới đội bóng Sài thành là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Chân sút người Nghệ An đang thất sủng tại đội bóng nước Bỉ. Kể từ lần ra sân ở vòng 2 gặp Club Brugge, Công Phượng không một lần được HLV cũ Marc Brys đưa vào sân thi đấu.

Thậm chí HLV tạm quyền Nicky Hayen cũng không điền tên anh vào danh sách đăng ký ở các trận đấu gần đây. Cầu thủ này gần như mất tích tại đội bóng nước Bỉ. Chứng kiến tài năng bóng đá nước nhà đang vất vả tìm chỗ đứng trong lần thứ 3 xuất ngoại, cộng thêm việc cần bổ sung những nhân tố mới có sức sáng tạo trên hàng công, CLB TP HCM đã có những liên hệ với Sint-Truiden.

Theo nguồn tin từ On Sports, lãnh đạo CLB TP HCM xác nhận đang đàm phán với Sint-Truiden để mua lại nửa năm hợp đồng của Công Phượng. Dự kiến sang tuần tới, Sint-Truiden sẽ có câu trả lời với nhà Á quân V-League.

Về nhì ở mùa giải trước, cùng với việc Hà Nội bị cấm tham dự vòng Play-off AFC Champions League, TP HCM sẽ thế chân để trở thành đại diện của Việt Nam tham dự đấu trường lớn nhất châu lục. Nếu bị loại, TP HCM sẽ chơi ở AFC Cup.

Vì điều này mà TP HCM cần tăng cường nhân sự đội bóng về cả chất và lượng. Thời gian qua họ đã ký hợp đồng với Bùi Tiến Dũng, mượn Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương từ HAGL, giành được chữ ký của Võ Huy Toàn. Cựu tiền đạo Liverpool David N'gog cũng đang thử việc ở đây. Mới nhất là tin đồn cựu trung vệ ĐT Hàn Quốc Lee Jung Soo sẽ gia nhập thành phần BHL của HLV Chung Hae Soung.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng TP Hồ Chí Minh V-League Sint-Truiden
Xem thêm
TIN NỔI BẬT