Quảng cáo

Van Bakel: 'Bản hợp đồng của Văn Hậu khác với Công Phượng'

Thứ năm, 19/12/2019 13:49 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Van Bakel khẳng định bản hợp đồng giữa SC Heerenveen với Văn Hậu khác hoàn toàn thương vụ Công Phượng với Sint-Truiden.

VIDEO: Văn Hậu trả lời phỏng vấn sau trận đấu của Heerenveen (Nguồn: Heerenveen)

Đoàn Văn Hậu đã có trận chính thức ra mắt CLB SC Heerenveen trong chiến thắng 2-0 trước Roda JC. Cầu thủ sinh năm 1999 vào sân ở phút thứ 89 để thay thế cho Sherel Floranus. Anh thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái sở trường.

Dù chỉ ra sân trong thời gian ngắn nhưng Văn Hậu đã cho thấy quyết tâm và nỗ lực của bản thân. Anh không ngại lăn xả để ngăn chặn những pha bóng của đội bạn, một trong những tình huống đó đã khiến Văn Hậu phải nhận thẻ vàng.

Đánh giá về tương lai của Văn Hậu, cựu cầu thủ Van Bakel chia sẻ với Zing: “Heerenveen có kế hoạch dùng người rõ ràng, không như STVV, đội bóng mua 7 cầu thủ cho cùng vị trí. Trong khi Công Phượng thậm chí không được đăng ký thi đấu thì với Văn Hậu, dù chỉ ra sân 4 phút, chúng ta đều thấy được tình cảm của CLB và CĐV dành cho cầu thủ này".

doan van hau

"Họ cho Văn Hậu 3 tháng đầu để làm quen nhịp độ thi đấu và 6 tuần để phục vụ các đội tuyển quốc gia. Sau đó, Heerenveen sẽ bắt đầu sử dụng cậu ấy. Với việc CLB đang sở hữu nhiều hậu vệ giỏi, riêng việc Hậu có những phút đầu tiên ra sân tại Hà Lan là tín hiệu đáng mừng".

Cựu cầu thủ Nguyễn Van Bakel chính là người góp công lớn đưa Văn Hậu sang Hà Lan. Anh khẳng định Heerenveen đang nghiêm túc trong việc sử dụng Văn Hậu. Hậu vệ sinh năm 1999 sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng trong thời gian tới.

Lịch thi đấu giải VĐQG Hà Lan vòng 18

Thứ 7, ngày 21/12

02:00 RKC Waalwijk vs Twente

Chủ nhật, ngày 22/12

00:30 Heerenveen vs Heracles Almelo

01:45 Sparta Rotterdam vs AZ Alkmaar

01:45 PSV Eindhoven vs Zwolle

02:45 Willem II vs Fortuna Sittard

18:15 Ajax vs ADO Den Haag

20:30 Groningen vs Emmen

20:30 Utrecht vs Feyenoord

22:45 Vitesse Arnhem vs VVV Venlo

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van bakel đoàn văn hậu nguyễn công phượng sc heerenveen sint-truidense giải vđqg hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT