Quảng cáo

Báo Bỉ ủng hộ Công Phượng rời Sint-Truiden

Chủ nhật, 22/12/2019 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Bỉ nhận định việc Công Phượng trở về nước là bước đi hợp lý trong tình cảnh này của anh ở Sint-Truiden.

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội đánh bại thủ môn Thái Lan tại Sint-Truiden

Lần thứ ba xuất ngoại với điểm đến là trời Âu, nơi bóng đá là môn thể thao vua và quy tụ những cầu thủ xuất sắc nhất, Công Phượng mang trên mình mong muốn giành thành công hơn so với những lần tới Hàn Quốc và Nhật Bản trước đây.

Tuy nhiên 6 tháng tại đây không yên bình với chân sút người Nghệ An, anh chỉ đúng một lần ra sân trong trận thua tan tác 0-6 của đội nhà trước Club Brugge. Trước tình cảnh này, CLB TP HCM đã ra tay cứu rỗi sự nghiệp Công Phượng. Với mức phí được đồn đoán 100.000 USD, Công Phượng đang ở rất gần nhà Á quân V-League 2019.

Nhận định về thông tin này, tờ Voetbalbelgie viết: "Việc Công Phượng chuyển tới Sint-Truiden gây tiếng vang lớn tại châu Á. Anh ấy có 2,5 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Tuy nhiên điều đó không giúp Công Phượng thành công tại Bỉ.

Sau 5 tháng có mặt tại Bỉ, Công Phượng mới chỉ ra sân 20 phút trong trận đấu với Club Brugge. CLB TP HCM đang đàm phán với Sint-Truiden để mang anh ấy trở về. Có lẽ Công Phượng nên quay lại Việt Nam, việc làm sẽ này giúp anh ấy tận hưởng niềm vui khi chơi bóng."

Mới đây ông bầu Đoàn Nguyên Đức đã xác nhận ý định chiêu mộ Công Phượng của TP HCM. Đội bóng này sẽ có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi trong giai đoạn 1 V-League 2020. Còn sau đó muốn Công Phượng chơi đến hết mùa giải thì đội bóng của HLV Chung Hae Soung phải trực tiếp trao đổi với HAGL.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bầu Đức HAGL Sint-Truiden Công Phượng báo Bỉ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT